fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนวัฒน์”ลงซ้อมเลสเตอร์ชุดใหญ่ต่อเนื่อง

Featured Image
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิลฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย ถูกดันขึ้นมาซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ชุดใหญ่ ต่อเนื่องในการเตรียมทีมดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิลฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย วัย 21ปี ของทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นหลักให้กับทัพ เลสเตอร์ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมถูกดันขึ้มาซ็อมกับทีมชุดใหญ่ ของทีม

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม นำนักเตะลงซ้อม หลังผู้เล่นตัวหลักที่เดินทางไปเล่นเกมทีมชาติ ก็กลับมาฝึกซ้อมกับทีมก่อนมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันเสาร์นี้

ซึ่ง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ยังคงได้ร่วมฝึกซ้อมกับทัพจิ้งจอกสยามชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องเคียงข้างกับ เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้ รวมไปถึง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ขณะที่ดาวรุ่งชาวไทย ยังคงอโอกาสประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และหากได้โอกาสจะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ลงสนามให้กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ชุดใหญ่ และเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีก

สำหรับหารแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแข่งขันในวันที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube