fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ยิ้ม”แมดดิสัน”สลัดเดี้ยงดวลเรือใบ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มได้ แมดดิสัน และ เปเรยร่า หายจากอาการบาดเจ็บลุ้นลงสนามดวลแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทสภาพความพร้อมของลูกทีมก่อนลงสนามพบกับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า เจมส์ แมดดิสัน และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า พร้อมกับมาเป็นตัวเลือกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ในรายของ เซนกิซ อุนแดร์ จะยังต้องพักต่อไป พร้อมยังอัพเดทความฟิตของปีกตัวเก่ง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ว่ายังคงไม่สามารถกำหนดวันคืนสนามได้

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เจมส์ แมดดิสัน กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว และเขาพร้อมจะเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมนี้ นั่นเป็นข่าวดีสำหรับเรา แน่นอนว่า เขายังคงไม่ฟิตแบบ 100 % แต่เขาทำได้ดีมาก ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้ซ้อมกับทีม และไม่มีปัญหาเรื่องอาการเจ็บเพิ่มเติม”

“กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เขายังคงต้องใช้เวลา เราไม่สามารถเร่งรัดเขาได้ เหมือนกับนักเตะรายอื่น ๆ ที่บาดเจ็บ มันต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่เขาฟื้นตัวได้ดี และผมมั่นใจว่าก่อนจบฤดูกาลนี้ เขาจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้”

“ริคาร์โด้ เปเรยร่า กลับมาซ้อมได้ปกติแล้ว และพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้ แต่กับเซนกิซ อุนแดร์ เขายังไม่พร้อม และยังต้องพักต่อไป” กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับหารแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube