Home
|
ข่าว

ซัดกันแล้ว! แคมป์อินทรีเหล็ก ป่วนหลัง “รูดิเกอร์” ทะเลาะกับ “ฟุลล์ครุก”

Featured Image
อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แข้งราชัน เกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมขาติอย่าง นิคลาส ฟุลล์ครุก ในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็เขามาห้ามและแยกทั้งสองคนออกจากกันก่อนเหตุการณ์จะบานปลาย

 

รายงานจาก บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ กล่าวว่า ตอนนี้สถาณการณ์ของแคมป์ทีมชาติเยอรมันนั้นไม่ดีนัก ในการฝึกซ้อมก่อนลุยฟุตบอลยูโร 2024 ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ เนื่องมากจากมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงของผู้เล่นแนวรับอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และศูนย์หน้าของทีม นิคลาส ฟุลล์ครุก

 

นักเตะทีมชาติเยอรมันกลับมาซ้อมหลังพักเบรคไป ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายงานออกมาว่าภายในทีมมีผู้เล่นทะเลาะกันอย่างดุเดือด ซึ่งผู้เล่นที่ทะเลาะกันก็คือ รูดิเกอร์ และ ฟุลล์ครุก ซึ่งคาดว่าปัญหาเกิดจากการที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันมาตั้งแต่นัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

 

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจาก รูดิเกอร์นั้นเข้าปะทะกับฟุลล์ครุก อย่างรุนแรงจนฟุลล์ครุก ลงไปนอนกับพื้นและเขาก็หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะด่ารูดิเกอร์

 

หลังจากที่ฟุลล์ครุก ลุกขึ้นจากพื้นสนาม ก็ได้วิ่งตรงไปที่ตัวของ รูดิเกอร์ ทันทีและทั้งคู่ก็ผลักกันไปมา จนเพื่อร่วมทีมได้เข้ามาห้ามก่อนที่จะมีเหตุการณ์บานปลายเกิดขึ้น

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ นาเกลส์มันน์ นั้นรีบกระตั้นลูกทีมนั้นเคลียร์ใจกัน โดยเร็วที่สุดเพื่อเป็นผลดีต่อทีม

 

สำหรับเยอรมัน จะลงสนามนัดแรกในศึกฟุตบอลยูโร 2024 พบกับ สกอตแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube