fbpx
Home
|
ข่าว

“มาต้า”สูญเสียคุณแม่หลังสู้กับอาการป่วยมานาน

Featured Image
ฆวน มาต้า ต้องพบกับช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิตเมื่อต้องสูญเสียคุณแม่ มาร์ทา การ์เซีย ในช่วงวันจันทร์ หลังต้องต่อสู้กับอาการป่วยมานาน

ฆวน มาต้า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ มาร์ตา การ์เซีย คุณแม่ของเขาเสียชีวิตลงแล้วจากโรคร้ายที่ไม่มีการเปิดเผย จากการรายงานของ La Nueva Espana สื่อในสเปน เปิดเผยว่า คุณแม่ของ มาต้า ต้องต่อสู้กับอาการป่วยหนักมานานหลายเดือน ก่อนจะจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับในวันนี้ (29 มีนาคม)

มาต้า เขาเล่าว่า คุณแม่มักส่งข้อความหาระหว่างเกม เพื่อรอให้ลูกชายมาอ่านหลังเกมจบลง ไปจนถึงโทรคุยกันเสมอก่อนหน้าเกมจะเริ่ม

“คุณแม่มักจะเป็นห่วงเสมอเกี่ยวกับสภาพร่างกายของผมและผลการแข่งขัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงต้องโทรหาท่านเสมอเวลาที่อยู่บนรถระหว่างเดินทางไปสนามแข่ง มันเป็นอย่างนี้เสมอ” มาต้า กล่าวเอาไว้เมื่อ 2 ปีก่อน

“มันคือสิ่งที่เราทั้งสองคนมีความสุขที่ได้ทำร่วมกัน มันคือแรงจูงใจพิเศษสำหรับผมด้วย “ดูแลตัวเองด้วย เล่นให้สนุก ยิงประตูให้ได้..และพยายามอย่าทำให้ตัวเองเจ็บล่ะ” นั่นเป็นคำพูดประจำของแม่”

“แม่คือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ผมทำทุกอย่างเพื่อทำให้ท่านมีความสุข ท่านสมควรได้รับมันมากกว่าใคร”

ขณะที่เพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ดาบิด เค เคอา และ บรูโน แฟร์นันด์ส รวมถึงอดีตนักเตะแมนฯ ยูฯ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กันอย่าง อันเดร์ เอร์เรรา ได้โพสต์ให้กำลังใจ มาต้า ซึ่งต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube