fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ”ปลื้มคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกกับบีจี

Featured Image
สุรชาติ สารีพิมพ์ รับสุดประทับใจกับแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้เสียดายพลาดสถิติไร้พ่าย

“กัปตันเก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดประทับใจกับศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปพร้อมกับแชมป์ครั้งแรกของทัพ “เดอะ แรบบิท” แต่รับเสียดายพลาดสถิติไร้พ่าย ยกทีมสปิริตคือจุดแข็งของทีม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจช่วยทีมประสบความสำเร็จ

โดย “กัปตันเก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ กล่าวถึงการพาทัพ “เดอะ แรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีกครั้งนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊คของสโมสรว่า “ดีใจมากที่สุดแล้วครับ เพราะการเป็นแชมป์คือเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเล่นฟุตบอลมาทั้งชีวิตของผม ยอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็นปีที่ผมประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เพราะว่าเราคว้าแชมป์เพียงอย่างเดียว แต่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาผมได้เห็นอะไรหลายอย่าง กว่าที่เราจะประสบความสำเร็จ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่เราไม่สามารถคว้าแชมป์แบบไร้พ่ายได้ แต่นั่นจะเป็นเป้าหมายต่อไปในซีซั่นหน้าของเรา”

นอกจากนี้ “กัปตันเก่ง” ยังกล่าวต่อว่า “ปีนี้สโมสรฯค่อนข้างมีความพร้อม แม้ว่าจะเป็นฤดูกาลที่นานกว่าปกติ แต่ทีมก็มีการวางแผนเป็นอย่างดี เพื่อรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักเตะบาดเจ็บ การหมุนเวียนผู้เล่นกับโปรแกรมที่ถี่ จนผลงานออกมาตามเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ และสิ่งสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้คือ ความสัมพันธ์ภายในทีม หรือว่า สปิริตทีม เราอยู่กันแบบพี่น้องแบบครอบครัว ทำให้การทำงานทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น สุดท้ายผมอยากจะบอกแฟนบอลบีจี ปทุมฯ ทุกคนว่าเราเป็นแชมป์แล้วครับ ขอบคุณเสียงเชียร์ของทุกๆท่าน ไม่ว่าจะในสนามหรือผ่านสื่อต่างๆของสโมสรฯ ขอบคุณครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube