fbpx
Home
|
ข่าว

“กามา”แฮปปี้ผลงานลูกทีมสุดๆในไทยลีก2020

Featured Image
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผย แฮปปี้ผลงานลูกทีมสุดๆ ฝ่าฟันทุกอุปสรรคในไทยลีก 2020

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020 วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนสุดท้ายไปครอง จบฤดูกาลมีแต้มรวม 63 คะแนน

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่น่าทึ่ง เป็นเกมสุดท้ายในลีก แฟนบอลพากันเข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนาม กองเชียร์มากขึ้น นักเตะก็ชอบ ทำผลงานได้มากขึ้น เกมนี้ทำได้ตามเป้าที่วางไว้ เพราะเราอยากจะได้ชัยชนะในเกมปิดฤดูกาลนี้ เกมนี้เราคุมเกมได้ดีกว่า มีโอกาสที่จะทำประตูได้เยอะ ซึ่งทาง โปลิศ เทโร เอฟซี ก็มีโอกาสเยอะเหมือนกัน ซึ่งเขามีนักเตะที่มีประสบการณ์ที่ดี ทำให้เกมนี้เราก็ได้เรียนรู้ที่จะเล่นเกมรุก เกมรับ เตรียมความพร้อมไว้สำหรับเกมต่อไป รายการช้าง เอฟเอคัพ ที่เราจะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด”

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อ ถึงความพอใจในภาพรวมของฤดูกาล 2020 กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “มีช่วงโควิด-19 ที่ปิดลีกไป หลายทีมทำคะแนนหนีเราไป ทั้ง ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี ต่างมีอันดับที่ดีก่อนที่จะหยุดพักลีก มี 4 ทีมที่ได้โควตาไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 เพราะวัดผลกันที่เลกแรก เมื่อผมกลับมา ก็บอกลูกทีมให้มีความเชื่อในบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราเป็นทีมใหญ่ที่อยากเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมอยู่แล้ว ทุกครั้งที่ผมทำหน้าที่ไม่ว่ากับทีมไหน ผมอยากพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งลูกทีมทุกคน ก็ปรับตัวเข้ากับการซ้อมของผมได้ดี เลกที่ 2 ทีมของเราเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุด มีการเสริมทีมเข้ามาได้ดี แต่ว่าในฤดูกาลนี้ มันตัดสินแชมป์กันไปแล้ว ว่าใครจะเป็นแชมป์ เพราะว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด คุมสถานการณ์ได้ดีที่จะเล่นให้ได้เป็นแชมป์ ตอนนี้ฤดูกาล 2020 ของไทยลีกจบลงแล้ว ผมมีความสุขกับผลงานของลูกทีมมากๆ แต่ว่าฤดูกาลของเรา ยังไม่จบ เรายังมีเกมช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด รออยู่ ซึ่งเราจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube