fbpx
Home
|
ข่าว

กิเลนเชือดบีจี1-0ดับฝันการเป็นแชมป์ไร้พ่าย

Featured Image
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมดับฝันการเป็นแชมป์ไร้พ่ายของ “เดอะ แรบบิท”

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบแชมป์ปีล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ เอสซีจี สเตเดียม โดยคู่นี้เคยเจอกันมาในเลกแรกนัดเปิดฤดูกาล บีจี ปทุมฯ เปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม เอาชนะมาได้ 2-1 โดยนัดนี้หาก บีจีพียู ไม่แพ้จะสร้างสถิติเป็นแชมป์ไร้พ่ายครั้งแรกของสโมสรฯ

กิเลนผยอง ได้ ลูคัส โรชา กลับมาคุมแผงหลัง แต่ไม่มี ซาร์ดอร์ มีซาเยฟ ที่ไม่ฟิต แต่ยังมี พิชา อุทรา , แดร์เลย์ รวมถึง ปรเมศย์ อาจวิไล ลงยืนเกมรุก

ด้าน เดอะ แรบบิท จัดทัพพร้อมรบหวังบุกมาชนะเพื่อเป็นแชมป์ไร้พ่าย แต่เกมนี้ไม่มีชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วน สารัช อยู่เย็น มีชื่อดวลทีมเก่าเล่นเดียวกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยใช้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยืนหน้า

ผลปรากฏว่า เกมในครึ่งแรกเป็นฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าในการครองบอล แต่เจ้าถิ่นที่ได้โอกาสยิงเพียงครั้งเดียวก็มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ แดร์เลย์ แตะคืนหลังให้ วิลเลี่ยน พอพพ์ ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษส่งบอลเรียดเบียดเสาตุงตาข่าย จบ 45 นาทีแรกเป็นทางด้าน “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลังบีจีพียูพยายามอย่างหนักที่จะทวงประตูคืนให้ได้ แต่กิเลนผยองก็ตั้งรับกันได้ดีแถมมีโต้กลับได้เสียวเป็นระยะ แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มจากทั้งสองทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยัดเยียดความพ่านแพ้ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube