fbpx
Home
|
ข่าว

“เสือเหลือง” เปิดบ้านอัด “ตราหมี” ทะลุรอบรองยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

Featured Image
“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” เปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เอาชนะทีมเยือนอย่าง “แอตเลติโก้ มาดริด” ทะลุเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูน่าปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ในเลกแรกสามารถเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปได้ก่อน 2-1

 

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่นำทีมโดยกุนซืออย่าง เอดิน เตอร์ซิช ได้ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซานโช กลับมาแล้วมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง ทั้ง รีเยอร์สัน, ชาน และ ฟูลล์ครูก

ส่วนทางด้านของ แอตเลติโก้ มาดริด ได้กลับมาใช้ระบบแบ็คสามคนอีกครั้งซึ่งใช้ อัซปิลิกวยต้า เล่นวิงแบ็คซ้ายเนื่องจาก ลิโน่ ติดโทษแบน

 

 

ครึ่งแรกเสือเหลืองมีโอกาสได้ยิงเร็วจาก ซาบิทเซอร์ แต่ก็ถูกบล็อกได้โดย อัซปิลิกวยต้า และนาทีที่ 5 ตราหมีได้โอกาสยิงจาก โมราต้า ที่หลุดเดียวเข้ามาแล้วชิพก่อนที่บอลจะไปชนเสาออกข้างไป นาทีที่ 6 ตราหมีได้โอกาสอีกครั้งจาก เด ปอล แต่ โคเบิล ก็รับอยู่มือ

 

 

จากนั้นเสือเหลืองก็ทำการบุกและมีโอกาสยิง 3 ครั้งต่อเนื่องจนมาได้ประตูในนาทีที่ 34 ยูเลี่ยน บรันท์ ซัดประตูแรกให้ได้เฮ และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที่ ก็มาได้ประตูที่ 2 เพิ่มจาก ยาน มาทเซ่น ทำให้ เสือเหลือง ทิ้งห่างไป 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-0

 

 

ครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาที แอตเลติโก้ มาดริด มาได้ประตูจากความผิดพลาดของ ฮุมเมิลส์ ที่โหม่งเข้าประตูตัวเอง จากนั้นตราหมีก็บุกอย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสยิงอีกครั้งแต่ก็ยังไม่เป็นประตู

 

 

นาทีที่ 69 ตราหมียิงตามตีเสมอได้จาก คอร์เรอา ที่ถูกเปลี่ยนลงมาในครึ่งหลัง ผลสกอร์รวมอยู่ที่ 3-3 ทำให้ตราหมีกลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง

 

 

หลังจากโดนตีเสมอเสือเหลืองก็พยายามบุกอย่างหนักเพื่อที่จะเอาประตูคือละความพยายามก็เป็นผลสำเร็จพวกเขามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการโหม่งของ ฟูลล์ครูกในนาทีที่ 71 ทำให้เสือเหลืองขึ้นนำเป็น 3-2ประตู

 

 

สุดท้ายเป็นทางด้านของตราหมีที่ไม่สามารถรับเกมบุกของเสือเหลืองได้ และเป็น ซาบิทเซอร์ ที่ยิงประตูปิดกล่องให้ในนาทีที่ 74 ทำให้ขึ้นนำเป็น 4-2ประตู และขึ้นนำผลสกอร์รวมเป็น 5-4 และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถทำประตูได้เพิ่ม ทำให้จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ไปได้ 4-2 (5-4) และผ่านเข้ารอบ รองชนะเลิศของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

 

 

สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไปในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเข้าไปเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 30 เมษายน 2567

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube