fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง”ปิดดีลยิงสดฟุตซอลไทย ช่อง T Sports 7 ทุกนัด

Featured Image

 

 

มาดามแป้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คอนเฟิร์ม ปิดดีล T Sports 7 ยิงสดทุกนัด ฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

 

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

 

 

ประเทศไทย ได้สิทธิ์กลับมาเป็นเจ้าภาพรายการนี้อีกครั้งในรอบ 16 ปี และ เป็นครั้งที่ 3 มากสุดในเอเชีย โดยมีโควตา 4 ทีมของทวีปเอเชีย ไปฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เป็นเดิมพัน

 

 

มาดามแป้ง นายกสมาคมฯ กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อใดที่ทีมไทยลงแข่ง คนไทยต้องได้เชียร์ แม้จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube เอเอฟซี อยู่แล้ว แต่เพื่อให้เข้าถึงที่ง่าย เพื่อปลุกกระแสฟุตซอลให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แป้ง จึงตัดสินใจใช้งบประมาณของ สมาคมฯ เจรจาซื้อลิขสิทธิ์กับทาง เอเอฟซี ก่อนได้บทสรุปเรียบร้อย โดยได้ถ่ายทอดสดผ่าน T Sports 7 ทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่รอบแรก 3 นัด ไปจนจบการแข่งขัน สูงสุด 6 นัด ถ้าเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ

 

 

ต้องขอบคุณ พี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอล ที่เป็นคนกลางในการช่วยเจรจากับทาง เอเอฟซี และขอบคุณ ช่อง T Sports 7 ที่เล็งเห็นความสำคัญของ ฟุตซอลทีมชาติไทย การแข่งขันรายการนี้สำคัญมาก นอกจากศักดิ์ศรี ในฐานะเจ้าภาพแล้ว เรายังลุ้นไปฟุตซอลโลก 7 สมัยติดต่อกัน หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ทั้งในแง่ผลงาน และ เรื่องกระแสนอกสนาม แป้งหวังว่าเราจะได้เชียร์ฟุตซอลไทบไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย“ มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

 

โปรแกรมฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ของทีมชาติไทย ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

ไทย พบ จีน วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น.
เมียนมา พบ ไทย วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น.
ไทย พบ เวียดนาม วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube