fbpx
Home
|
ข่าว

“ช้างศึก U23” ซ้อมก่อนเจออิรัก รับไม่ง่าย แต่เชื่อทีมทำได้

Featured Image

 

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจออิรัก ด้าน กัณตภณ กองหน้าทีมชาติไทย รับไม่ง่าย แต่เชื่อทีมทำได้

 

 

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ผ่านมา ณ สนาม ภายในมหาวิทยาลัยกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดแรก ที่จะพบกับ ทีมชาติอิรัก

 

 

สำหรับทีมชาติไทย U23 ลงซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ได้เน้นเรื่องรายละเอียด รวมถึงการซ้อมลูกตั้งเตะ

 

 

โดย กัณตภณ คีรีแลง กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สภาพความพร้อมตอนนี้ก็พร้อมมากๆครับ ส่วนเกมแรกกับ อิรัก ก็เป็นเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าพวกเราสามารถทำได้ เป้าหมายส่วนตัวก็อยากทำประตูให้ได้ ส่วนเป้าหมายของทีมทุกคนต่างอยากไป โอลิมปิก”

 

 

“ที่ผ่านมาเราก็ได้มีการวิเคราะห์อิรักมาแล้ว ก็ต้องระวังเกมรุกของพวกเขาเป็นพิเศษ เพราะพวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวสูง ก็ต้องรับมือให้ได้ ส่วนกองหลังของพวกเขาก็มีรูปร่างสูงใหญ่ สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะทำให้เต็มที่”

 

 

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube