fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชหระ” หวังว่าทีมจะทำได้ดี เป้าหมายคว้าตั๋วไปโอลิมปิก

Featured Image

 

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 เข้าร่วมการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน AFC U23 Asian Cup QATAR 2024

 

 

 

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าว คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup QATAR 2024 กลุ่มซี

 

 

การแถลงข่าวครั้งนี้ประกอบไปด้วย 4 ชาติในกลุ่ม ซี อันประกอบไปด้วย ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก, ไทย และ ทาจิกิสถาน โดยไทยได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นตัวแทน

 

 

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สำหรับทีมชาติไทย ของเราก็มีการเตรียมตัวมาตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการนี้ สำหรับทีมร่วมสายก็ถือว่าแข็งแกร่ง แต่ก็พอมีโอกาส หวังว่าทีมของเราจะทำได้ดี”

 

 

“สำหรับการเข้ามาของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลักๆคือเขาก็มาช่วยดูในเรื่องของภาพรวม เพื่อให้ทีม U23 เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับทีมชุดใหญ่ การทำงานก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องเป้าหมายของเราก็คือมาเพื่อคว้าตั๋วไปโอลิมปิก แต่เราก็ต้องโฟกัสเกมต่อเกม”

 

 

“ตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด ส่วนอิรัก ทีมแรกที่เราจะต้องเจอ ก็ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลังจากที่ได้เห็นเขาเล่นในรายการล่าสุด ผมคิดว่าทุกทีมก็มีโอกาสในการสู้กัน และผลลัพธ์ก็ออกได้ทั้งสามหน้า ก็อยู่ที่ความละเอียดในการเล่นของแต่ละทีม”

 

 

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน

 

 

โปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 16 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. อิรัก พบ ไทย ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 (ช่อง 667)

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น.ไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 (ช่อง 667)

วันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ไทย พบ ทาจิกิสถาน ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 (ช่อง 667)

#FAThailand #AFCU23 #ทีมชาติไทยU23 #ช้างศึกU23 #AFCU23AsianCup #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube