fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึก U23 ซ้อมต่อเนื่อง ต้องโฟกัสทีละเกม

Featured Image

 

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมต่อเนื่องก่อนเจออิรัก ด้าน โสภณวิชญ์ กัปตันทีม เชื่อทีมต้องโฟกัสไปทีละเกม

 

 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง โดยเน้นที่แท็คติกการยืนตำแหน่งต่างๆ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สนาม อัล เอซาล 3 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2567

 

 

โดย โสภณวิชญ์ รักญาติ กัปตันทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “ก็ขอบคุณพี่หระที่มอบตำแหน่งกัปตันทีมให้ ตนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สภาพความพร้อมตอนนี้ทุกคนก็ถือว่าพร้อม โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย เกมแรกกับ อิรัก ก็ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และพยายามทำให้เต็มที่ และพยายามโฟกัสไปทีละเกม”

 

 

“สำหรับรายการนี้ เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อที่จะไปโอลิมปิกให้ได้ ส่วนการทำงานระหว่างผู้รักษาประตู ทุกคนก็พยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามช่วยเหลือกัน และให้โค้ชตัดสินใจเลือก สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วย”

 

 

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube