fbpx
Home
|
ข่าว

“อลอนโซ่” ต่อสัญญาคุม โซเซียดาด เบ อีก1ปี

Featured Image
“ชาบี อลอนโซ่” ตัดสินใจต่อสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด เบ เพิ่มไปจนถึงปี 2022 พร้อมดับข่าวลือที่จะโยกไปรับงานโค้ชคุม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด เบ ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงจบฤดูกาล 2021-22 สยบกระแสข่าวว่าซีซั่นหน้าจะเข้าไปเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่ของมึนเช่นกลัดบัค บนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน

อลอนโซ่ ถูกสื่อมวลชนในเยอรมันเผยว่าจะออกจากเทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด เบ มาคุมทีมชุดใหญ่ครั้งแรกอาชีพในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค แทนที่ มาร์โก โรเซ่อ ซึ่งตกลงล่วงหน้าไปคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตามเรื่องราวส่อเค้าโอละพ่อเนื่องจากตำนานแข้งทีมชาติสเปนตัดสินใจขยายสัญญาของตัวเองออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

“สโมสร เรอัล โซเซียดาด และ ชาบี อลอนโซ่ บรรลุข้อตกลงร่วมกันเพื่อขยายสัญญาเฮดโค้ชทีม เรอัล โซเซียดาด เบ ไปจนถึง 30 มิ.ย. 2022” แถลงการณ์ผ่าน @RealSociedad

“ชาบี อลอนโซ่ ตื่นเต้นที่ได้ดำเนินแผนงานให้เติบโตต่อเนื่อง และสบายใจที่ได้มีส่วนช่วยผลักดันบุคลากรของทีม ณ ศูนย์ฝึก ซูบีต้า”

“แล้วการได้มีส่วนร่วมคุมทัพในระดับ เซกุนด้า เบ เวลานี้ อลอนโซ่ นั้นมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น มีความทะเยอทะยานต่อบทสรุปของฤดูกาล ซึ่งนั่นคือพาเราเองไปอยู่จุดท้าทายความสำเร็จ”

การต่อสัญญาของ อลอนโซ่ เท่ากับว่าปิดโอกาสไปเป็นเทรนเนอร์ใหม่ มึนเช่นกลัดบัค หรือมองอีกทางคือเซ็นเพื่อให้ ‘สิงห์หนุ่ม’ จ่ายค่าชดเชยแก่ โซเซียดาด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube