fbpx
Home
|
ข่าว

“เสือแบล็ค” โล่งหลังผ่าน “วลาดิเมียร์” ลั่นนาทีนี้พร้อมชนทุกคน

Featured Image
“เสือแบล็ค” โล่งหลังผ่าน “วลาดิเมียร์” ลั่นนาทีนี้พร้อมชนทุกคน

 

“เสือแบล็ค ท.พราน49″ นักชกเชื้อสายกะเหรี่ยง วัย 27 ปี จากเพชรบุรี ออกอาการโล่งอกไม่น้อย หลังจัดการคว่ำคู่ชกสุดแกร่ง”วลาดิเมียร์ คุซมิน” จอมหมัดสเตปคล่อง วัย 26 ปี จากรัสเซีย ได้สำเร็จ ในศึก ONE Fight Night 21 : รีเกียน vs อเล็กซิส เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมหวังให้ไฟต์นี้เป็นหมุดหมายสำคัญในการเสริมความมั่นใจ พาตัวเองก้าวไปยืนในจุดสูงสุดของเวทีระดับโลกให้ได้

 

ภาพรวมตลอดการชกทั้ง 3 ยก “เสือแบล็ค” ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากพอตัว เมื่อต้องรับมือกับ “วลาดิเมียร์” ที่เคลื่อนตัวได้อย่างคล่องแคล่ว แถมมีอาวุธหมัดที่เฉียบคมชนิดที่ตัวเองประมาทไม่ได้ ทำให้เจ้าตัวต้องปรับสไตล์การชกหันมาเข้าทำในจังหวะสองแทน ก่อนจบเกม “เสือแบล็ค” จึงเป็นฝ่ายได้รับการชูมือด้วยคะแนนเอกฉันท์ คว้าชัยไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันบนเวทีระดับโลก ONE ได้สำเร็จ

 

กราฟชีวิตของ “เสือแบล็ค” กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างชัดเจน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่คาดฝันเหมือนกันที่มาได้ไกลถึงขนาดนี้ แต่ยังมีอีกหลายจุดที่ตนต้องเร่งพัฒนาให้ดีขึ้น หากหวังไปยืนในจุดสูงสุดที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ชัยชนะ 2 ไฟต์ติดบนเวทีระดับโลกส่งผลให้ “เสือแบล็ค” มีความมั่นใจเพิ่มเป็นทวีคูณ โดยออกปากหาญกล้าพร้อมเผชิญหน้าคู่ต่อสู้ได้ทุกคนตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเห็นว่าเหมาะสม เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองมีศักยภาพมากพอที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกได้การขึ้นไปโชว์ฝีมือบนเวทีทุกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube