fbpx
Home
|
ข่าว

“พิทักษ์ พิมแป้” โพสต์ขอโทษสาวหมัดใส่ “พีระพัฒน์” หลังทัวร์ลงหนัก

Featured Image
“พิทักษ์ พิมแป้” โพสต์ขอโทษสาวหมัดใส่ “พีระพัฒน์” หลังทัวร์ลงหนัก

 

“เจ้ามอส” พิทักษ์ พิมแป้ แข้งชลบุรี เอฟซี ออกโรงขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเล่นนอกเกม สาวหมัดใส่ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา นักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-6 ในเกมไทยลีก เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยควันหลงในเกมดังดังกล่าวมีเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล เป็นจังหวะที่ พิทักษ์ พิมแป้ ไปสาวหมัดใส่ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยา กองหลังเจ้าบ้าน ขณะที่ “ฉลามชล” ตามหลัง 0-4 ทำให้เจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันทีในนาที 82

 

ล่าสุด พิทักษ์ พิมแป้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยอมรับผิด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้ความมั่นว่าจะไม่มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก โดยระบุว่า

 

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันเมื่อวาน ผมต้องยอมรับผิดตรงนี้ ในความผิดพลาด ที่ไม่ยั้งคิด ยั้งทำของผมเอง “ก่อนอื่นต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่าน ครับเพื่อนร่วมทีม ขอโทษพี่บาส แล้วก็สตาฟโค้ช และที่สำคัญแฟนบอลชลบุรีทุกคนครับ จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ”

 

สำหรับบทลงโทษ นอกจากเจ้าตัวจะโดนแบนจากกรณีใบแดงโดยตรงอย่างต่ำ 2 เกมแล้ว ทางคณะพิจารณาวินัยมารยาท อาจมีการลงโทษเพิ่มเติม เนื่องจากเข้าข่ายการทำร้ายร่างกาย ตามความผิดข้อ 1.12 (1) ทำร้ายร่างกาย บุคคลใด ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้ถูกทำร้าย ถูกพักการแข่งขัน และห้ามเข้าสนาม 1 ถึง 3 นัด และปรับเงินตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 40,000 บาท หรืออาจจะลงโทษรุนแรงกว่านี้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาอีก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube