fbpx
Home
|
ข่าว

“ณอน ไดซ์” แปลกใจ “ฟอเรสต์” โดนตัด4 แต้มทั้งที่ผิดมากกว่า

Featured Image

 

 

“ ณอน ไดซ์ ” กุนซือทีมเอฟเวอร์ตัน รู้สึกแปลกใจที่สโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดนลงโทษตัดเพียง4 แต้ม ทั้งที่ฝ่าฝืนกฎการเงินจำนวนมากกว่า เอฟเวอร์ตัน

 

“เอฟเวอร์ตัน” โดนทางพรีเมียร์ลีกตัดแต้มจำนวน 10 แต้ม เนื่องจากทำผิดกฎการใช้จ่ายเงินเกินลิมิตไปทั้งหมด 19.5 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตกลงไปอยู่ในโซนตกชั้นในช่วงเวลานั้น

 

ล่าสุดในช่วงพักเบรกทีมชาติ พรีเมียร์ลีกก็ได้ลงโทษสโมสร “น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์” ที่ได้กระทำผิดกฎการใช้จ่ายเงินเกินลิมิตไปทั้งหมด 34.5 ล้านปอนด์ และตัดแต้มเป็นจำนวน 4 แต้ม และในขณะนี้สโมสรกำลังอยู่ในขั้นตอนการยื่นอุทธรณ์ลดโทษ

 

จากการลงโทษดังกล่าวทำเอา ”ณอน ไดซ์” ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะไปเยือนกับ บอร์นมัธ ว่า

 

“ไม่ใช่แค่ ฟอเรสต์ แต่ผมไม่รู้รายละเอียดของเราอย่างครบถ้วนด้วยซ้ำ”

 

“ผมได้แต่จินตนาการว่าอาจมีเหตุผลที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้พวกเขาตัดแต้ม ฟอเรสต์ น้อยกว่าเรา”

 

“คำอธิบายที่ง่ายที่สุด คือตอนนี้ทุกคนกำลังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง? แต่ผมไม่รู้รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง เพราะมันซับซ้อน และแน่นอนว่ายังมีเรื่องของการอุทธรณ์อีก”

 

“ณอน ไดซ์” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความจริงคือเรากำลังรอคอยอยู่ อย่างที่เคยทำมาตลอด และทุกคนหวังว่าคราวนี้คำตัดสินจะมาถึงเร็วขึ้น”

 

“ผมคิดว่าคงไม่มีใครรู้ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหน แต่เราให้ข้อมูลทุกอย่างไปหมดแล้ว และสโมสรแจ้งกับว่าพวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้อยู่ในกฎ ดังนั้นผมย่อมหวังว่าเราจะไม่โดนลงโทษ”

 

สำหรับเอฟเวอร์ตันซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 16 มี25คะแนน และจะมีเกมพรีเมียร์ลีกไปเยือน บอร์นมัธในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube