fbpx
Home
|
ข่าว

จัดเต็มแบบต่อเนื่อง “มาดามแป้ง” จัดฟุตซอลการกุศล 8 เม.ย.นี้

Featured Image
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศจัดการแข่งขัน ฟุตซอลการกุศล ศึก Futsal Fever Charity Match 8 เมษายน นี้

 

การแข่งขันฟุตซอลการกุศลที่จะจัดขึ้นภายใต้ชื่อ Futsal Fever Charity Match ในวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่สนามบางกอก อารีนา โดยงานนี้จะมีการรวบรวมศิลปิน นักแสดงและอินฟลูเอนเซอรรวมนักกีฬาทีมชาติไทยมากันอย่างมากมาย ซึ่งจะมีกัปตันทีมคือ “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทานและ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย

 

ซึ่งการแข่งขันจะเกิดขึ้นในวันเดียวกัน หลังจบการอุ่นเครื่องฟุตซอลนัดสำคัญระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติคูเวต ในเวลา 18:00 น. บัตรมีตั้งแต่ราคา 200 ,300 และ 400 บาท ส่วนรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศพด.) ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon

 

การจัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้นก็เพื่อดึงกระแสของฟุตซอลไทยให้เป็นที่รู้จักก่อนที่ประเทศจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอล เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

การแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้ เวลา 12:00 น. ณ ห้องเธียเตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ภายในงานจะมีกิจกรรมเปิดตัวนักพากย์ และจับสลากรวมถึงเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube