fbpx
Home
|
ข่าว

แฟนบอลคึกคัก ผ่าอากาศสุดร้อน เชียร์ช้างศึก

Featured Image

 

แฟนบอลไทยคึกคักทยอยเดินทางเข้าสนามราชมังฯ เชียร์ ช้างศึก ดวลโสมขาว ท่ากลางสภาพอากาศที่ร้อนสุดๆ

 

บรรยากาศ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุดแฟนบอลไทยทยอยเดินทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ระหว่างไทย และ เกาหลีใต้ ทามกลางบรรยากาศที่คึกคัก เเม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่ร้อนสุดๆก็ตาม เเละสภาพการจราจรบริเวณโดยรอบสนามเริ่มมีรถติดมากขึ้นเเล้ว

 

 

ขณะที่รอบสนามมีอุปกรณ์การเชียร์และของที่ระลึกการแข่งขันวางขายอย่างมากมาย

 

 

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของบูทกิจกรรมจากเหล่าบรรดาผู้สนับสนุนต่างๆ ให้เเฟนบอลได้ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมายกลับบ้าน

 

 

ส่วนกรณีความต้องการของแฟนบอลในการเข้าไปรับชมในสนามเกมนี้ก็มีมากขึ้น ทำให้ตั๋วที่จะเขาชมในสนามขายหมดเกลี้ยงเเล้ว โดยวันนี้ก็ยังมีกลุ่มพ่อค้าเเม่ค้าที่มีตั๋วเหลืออยู่ในมือได้ประกาศขายในราคาที่สูงเป็นเท่าตัว

 

 

ทางฝ่ายจัดได้ประกาศความเข้มงวดมากในเรื่อง ตั๋วเกินราคา หรือ ตั๋วผี ทำให้บริเวณสนามฝ่ายจัดการเเข่งขันได้มีการติดตั้งจอยักษ์ เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ที่ไม่มีตั๋วเข้าชมในสนามได้ ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึกอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย ฝ่ายจัดการเเข่งขันได้วาง เจ้าหน้าตำรวจ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ สั่งเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยอย่างเต็มที่ โดยเพิ่มเจ้าหน้าที่บริเวณจุดต่าง ๆ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แฟนบอล ทั้งในสนาม และ นอกสนาม

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันนี้ 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube