fbpx
Home
|
ข่าว

มาดามแป้ง ยัน NBT2 ยิงสดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยาวถึงนัดชิงฯ

Featured Image
ไทยลีก 3 เฮ! มาดามแป้ง ยืนยัน NBT2 ยิงสดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งโซนบน-ล่าง จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ความสำคัญกับฟุตบอลลีกรากหญ้าต่อเนื่อง หลังจัดโปรแกรมถ่ายทอดสด ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) ช่องHD2 ตั้งแต่รอบแบ่งโซนบน-ล่าง จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่

 

โดยทาง” มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวในการสนับสนุนการแข่งขันในทุกระดับของลีก โดยได้รับการสนับสนุนจากทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) เพื่อจะให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ไทยลีก 3 รอบแชมป์เปี้ยนลีก ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่ แบ่งเป็นวันเสาร์ 1 คู่และวันอาทิตย์อีก 1 คู่ โดยเน้นการถ่ายทอดให้ครบทุกสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ไปจนกระทั่งรอบชิงชนะเลิศ

 

การเจรจานั้นได้บทสรุปว่า จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) ช่อง HD2 ประเดิมเกมแรกวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.67 เป็นการแข่งขันของโซนล่าง ระหว่างทีม บางกอก เอฟซี พบ นอร์ทกรุงเทพ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เวลา 18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 67 จะเป็นการแข่งขันโซนบน ระหว่างทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 17.00 น.

 

ทั้งนี้นอกจากแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดแต่่ละคู่ของแต่ละสัปดาห์ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) ช่อง HD2 แล้ว แฟนฟุตบอลยังสามารถติดตามผลการแข่งขันทุกคู่ รวมถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังที่น่าสนใจในแต่ละคู่ได้ ทางสื่อในเครือของสยามสปอร์ตฯ ทั้งเวปไซด์ แฟนเพจ และหนังสือพิมพ์กีฬาสยาม ได้อีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube