fbpx
Home
|
ข่าว

สุพรรณฯเชือดเชียงราย2-1ลุ้นหนีตายนัดสุดท้าย

Featured Image
สุพรรณบุรี เอฟซี ฮึดชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ต่อลมหายใจลุ้นหนีตายนัดสุดท้ายที่จะวัดกับ สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์นี้

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าถิ่น สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านพบกับแชมป์เก่า สิงห์ เชียงรายฯ อันดับ 4 ของตาราง

ครึ่งแรก ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมบุก หาช่องเจาะเข้าทำประตู แต่จังหวะสุดท้ายยังจบสกอร์กันไม่ได้ นาทีที่ 44 สุพรรณบุรี มีลุ้นได้จุดโทษหลัง แฮริสัน ไคออน ปะทะกับ โช จี ฮุน แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วมองว่าไม่ใช่การฟาวล์ จบ 45 นาทีแรก สุพรรณบุรี เอฟซี ยังเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เลอันโดร อัสซัมเซา กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนจ่ายหักเข้ากลางให้ แฮร์ลิสัน ไคออน จับด้วยขวาก่อนซัดด้วยซ้ายตุงตาข่ายให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 57 กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮเก้อ จากฟรีคิก ศิวกรณ์ เตียตระกูล เปิดไปเสาสอง บรินเนอร์ ซูซ่า ขึ้นโหม่งตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR บรินเนอร์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้ “กว่างโซ้ง” อดได้ประตูตีเสมอ นาทีที่ 63 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้งจากบราซิลคอนเนคชั่นคู่เดิม เลอันโดร อัสซัมเซา เปิดฟรีคิกให้ แฮร์ลิสัน ไคออน ขึ้นโหม่งตุงตาข่ายให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” นำห่าง 2-0 นาทีที่ 70 สิงห์ เชียงราย ต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่น เมื่อ ศิวกรณ์ เตียตระกูล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะ เลอันโดร อัสซัมเซา โดนทำฟาวล์ นาทีที่ 81 “ช้างศึกยุทธหัตถี” พลาดโอกาสได้ประตูที่ 3 อย่างน่าเสียดาย คราวนี้ แฮร์ลิสัน ไคออน จ่ายให้ เลอันโดร อัสซัมเซา อยู่คนเดียวโล่งๆ แต่ยิงไปชนเสา

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนพยายามบุกหวังทวงประตูคืนแม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า และนาทีที่ 90 “กว่างโซ้งมหาภัย” ไล่มาเป็น 1-2 จากลูกตีลังกายิงสุดสวยของ บิลล์ โรซิมาร์ จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หวุดหวิด 2-1

ทำให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ได้ต่อลมหายใจลุ้นหนีตายนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” หมดลุ้นแย่งอันดับ 3 แน่นอนแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube