fbpx
Home
|
ข่าว

นายกส.บอลฯ ปลื้มเห็นทีมชาติไทยกลับมาคึกคัก

Featured Image
ขายไปแล้ว 41,000 ใบ! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ปลื้มเห็นทีมชาติไทยกลับมาคึกคัก-ลุ้นเต็มความจุ ดวล เกาหลีใต้

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่กลับมาให้ความสนใจ ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 41,000 ใบ ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมหวังเห็นแฟนบอลเต็มความจุ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ไทยทิคเก็ต เปิดจำหน่ายบัตรในรอบทั่วไป เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 ก่อนกระแสตอบรับยอดเยี่ยม โดยอัพเดทล่าสุด วันที่ 8 มีนาคมนี้ ขายไปได้แล้วกว่า 41,000 ใบ จากความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน 48,900 คน

 

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า “ตั้งแต่ในช่วงที่ แป้ง ยังเป็นผู้จัดการทีม สิ่งหนึ่งที่ตั้งใจ และ อยากเห็นมากที่สุด คือ ทำให้ ทีมชาติไทย กลับมาได้รับความสนใจ และ อยู่ในกระแสอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทราบว่า ตั๋วในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ถูกขายไปแล้วกว่า 41,000 ใบ เป็นเรื่องที่น่ายินดี และ น่าดีใจมาก ไม่ใช่แค่ เฉพาะตัว แป้ง เท่านั้น แต่เชื่อว่ายังรวมถึง สังคมฟุตบอลไทยด้วย ที่อยากเห็นเรื่องนี้กลับมาอีกครั้ง”

 

“ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง พูดอยู่เสอมว่า ผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญที่สุด ฟุตบอลที่ปราศจากแฟนบอล นั่นไม่ใช่ ฟุตบอลที่แท้จริง ดังนั้น ต้องขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคน ที่กลับมาให้ความสำคัญกับ ทีมชาติไทย และ หวังว่าเราจะรักษาบรรยากาศแบบนี้ร่วมกันไปเรื่อย ๆ และ หวังว่าในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ เราจะเห็นภาพแฟนบอลสวมเสื้อสีน้ำเงิน เข้ามาให้กำลังใจเราเต็มึความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน” มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube