fbpx
Home
|
ข่าว

แกมร็อต ลั่นถึงเวลาของผมแล้ว ก่อนเปิด ดอส อันโญส ใน UFC 299 อาทิตย์นี้

Featured Image
มาเตอุสซ์ แกมร็อต นักสู้ตัวอันตรายชาวโปแลนด์ แสดงความเชื่อมันอย่างแรงกล้า ว่าถึงเวลาแล้วที่ตัวเองจะได้ท้าชิงแชมป์โลกในอนาคตอันใกล้นี้ ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นไลต์เวตพบกับ ราฟาเอล ดอส อันโญส จอมเก๋าจากบราซิล ในศึก ในศึก UFC 299 : O’MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้

 

 

เพชรฆาตชาวโปแลนด์วัย 33 ปีกล่าวถึงสภาพความพร้อมและแรงกระหายของตัวเอง ในการเดินทางไปทำศึกสำคัญ ณ เมืองไมอามี ว่า “ผมรู้สึกดีมาก แคมป์ของผมเป็นหนึ่งในแคมป์ที่ยากที่สุดจนถึงตอนนี้ ผมดีใจที่ผมอยู่ที่นี่ตอนนี้ ผมดีใจที่สัปดาห์การต่อสู้ UFC การต่อสู้ของผมกำลังจะมาถึง ผมแทบรอไม่ไหวที่จะก้าวเข้าสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมและแสดงเห็นถึงทักษะการต่อสู้ที่ดีที่สุดของผม”

 

นอกจากนี้นักสู้เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ 2 ยังกล่าวถึงแผนการรับมือคู่แข่งรายต่อไปอย่าง ราฟาเอล ดอส อันโญส และจุดหมายสูงสุดของตัวเองในสังเวียน 8 เหลี่ยมว่า

 

“ราฟาเอล โดส อันโญส มีลูกเตะซ้ายอันทรงพลัง ทักษะมวยของเขาดีมากๆ มันจะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับผมในวันอาทิตย์นี้ ถ้าผมต้องการเป็นที่ 1 ในรุ่น ผมก็ต้องเอาชนะเขาให้ได้ และผมพร้อมแล้วที่จะทำบททดสอบนี้ ผมขอบคุณ UFC ที่ให้โอกาสผม เพราะชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่

 

“ผมรู้ว่าเขาต้องการที่จะยืนสู้กับผม มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก การเปิดเกมใส่กันจะเป็นสิ่งที่แฟนๆชื่นชอบ ดังนั้นทุกการต่อสู้จะตื่นเต้น นอกจากนี้มันยังมีการขึ้นสังเวียนของนักสู้จาก American Top Team ซึ่งนั่นเป็นทีมของผม และเป็นทีมชั้นนำของอเมริกา”

 

“ดังนั้นผมบอกได้เลยว่า UFC 299 คงจะน่าตื่นเต้นสุดๆ ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว เพราะนี่จะเป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมของผมจริงๆ ราฟาเอล ดอส อันโญส ผมพร้อมแล้ว ถึงเวลาของผมแล้ว

 

ขณะเดียวกัน แกมร็อต ยังกล่าวถึงฉายา Gamer ของตัวเอง พร้อมกับเปิดเผยถึงงานอดิเรกและเกมโปรดของตัวเองที่ใช้ผ่อนคลายยามว่างว่า

 

“ผมชอบเล่นเกม เล่นทุกครั้งที่ว่าง เกมโปรดของผมคือ Metal Gear Solid และอีกสิ่งหนึ่งก็คือนามสกุลของผมคือ Gamrot มันก็เลยเป็น Gamer อย่างที่คุณรู้จัก นอกจากนี้อีกหนึ่งเกมโปรดของผมก็คือเกม UFC มันคือเกมชีวิตจริง ผมชอบเล่นนะ ผมรักกีฬา ผมรัก MMA ในชีวิตของผม ผมทำอยู่ 2 สิ่งนี้แหละ”

 

สุดท้าย แกมร็อต เปิดเผยถึงประสบการณ์ที่เคยมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับฝากข้อความไปยังแฟน UFC Thailand ก่อนขึ้นสังเวียนในวันอาทิตย์นี้ว่า

 

“ผมเคยไปที่นั่นมา 3 ครั้ง ผมไปที่เกาะสมุย ผมไป ครอบครัว 2 ครั้งและไปฝึกวิชามวยไทยที่นั่นอีก 1 ครั้ง ผมมีความสุขกับท้องทะเลที่สวยงาม ชายหาด ต้นมะพร้าว มันคือเกาะที่เยี่ยมมาก ประเทศไทยสวยงามมาก ผมรักประเทศไทย ผมหวังว่าในอนาคตผมจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง ขอบคุณมากสำหรับแฟนๆของผมจากประเทศไทย ผมรักพวกคุณ ผมหวังว่าปีนี้ ผมจะได้มาเยี่ยมประเทศไทยอีกครั้ง”

 

 

สำหรับศึก UFC 299 : O’MALLEY VS VERA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube