fbpx
Home
|
ข่าว

“สปอนเซอร์” เปิดตัวสนับสนุนการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในประเทศไทย

Featured Image
สปอนเซอร์ แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่สนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ปลุกพลังคนไทย “เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก”

 

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “สปอนเซอร์” เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ร่วมกับ Volleyball World ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขัน “วอลเลย์บอลหญิง
เนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ” ขึ้นแท่นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ให้คนไทยได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม” สนับสนุนกีฬาทุกรูปแบบ กระตุ้นให้คนมาออกกำลังกายกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งปี

นายฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สปอนเซอร์ ในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศในประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่มีพลังเชียร์อย่างยิ่งใหญ่ จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาที่มียอดผู้ชมการแข่งขัน VNL ทางโทรทัศน์และออนไลน์สูงถึง 68 ล้านวิว สะท้อนถึงความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยและทั่วโลก เชื่อว่า ด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเทศไทยนี้ จะสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่ประทับใจและยิ่งใหญ่ระดับโลก และเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจของแฟนวอลเลย์บอลอย่างแน่นอน”

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “สปอนเซอร์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่มอบประสบการณ์ระดับโลกให้คนไทย พร้อมสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศไทย โดยการสนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในไทย เพื่อให้คนไทยและผู้ที่รักวอลเลย์บอลมีโอกาสได้เชียร์ทีมไทยพร้อมกับทีมระดับโลก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม การสนับสนุนการแข่งขัน VNL 2024 ครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมกีฬาเห็นแบรนด์สปอนเซอร์ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคนในช่วงที่มีการแข่งขัน นับเป็นการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬา ทำให้ สปอนเซอร์ เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง ตอกย้ำผู้นำตลาดสปอร์ตดริงก์ อันดับ 1 ของไทย”

นอกเหนือจากการสนับสนุนการแข่งขัน VNL แล้ว สปอนเซอร์ ได้สนับสนุนกีฬาและนักกีฬา ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ “สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม” ครอบคลุมหลากหลายกีฬา เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี ผ่านกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งระดับประเทศและมหกรรมกีฬาโลก รวมกว่า 150 งาน ตลอดทั้งปี รวมทั้งแคมเปญ “ร้อน ดื่มสปอนเซอร์” ด้วยประเทศไทยมีช่วงฤดูร้อนที่ยาวนาน การทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันแม้ไม่ได้ออกกำลังกายก็ทำให้เสียเหงื่อและเกลือแร่ได้ การเติมเกลือแร่จึงสำคัญและเกลือแร่มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นฮีทสโตรกได้ การเติมเกลือแร่จึงสำคัญและมีส่วนช่วยต่อสู้กับสภาพอากาศร้อน

สำหรับแคมเปญ “เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก” ประกอบด้วย Sponsor Fan Zone ให้แฟนวอลเลย์บอลไทยได้เชียร์ให้สุดใจแบบติดขอบสนาม กิจกรรมสร้างความตื่นเต้น ปลุกพลังเชียร์ ทั้ง Double Giant Balloon ให้เหล่าผู้ชมในสนามได้ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อวอลเลย์บอลจากสปอนเซอร์ นอกจากนี้ในบริเวณงานยังมี Sponsor Booth Activity ให้ร่วมเล่นเกม และแจกเครื่องดื่มสปอนเซอร์เติมความสดชื่นในงานด้วย มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยและทีมระดับโลกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube