fbpx
Home
|
ข่าว

“ช้างศึก” ลุ้นหนัก! “เจ ชนาธิป” ได้รับบาดเจ็บ ส่อชวดคัดบอลโลก

Featured Image
“ช้างศึก” ลุ้นหนัก!  “ชนาธิป สรงกระสินธ์” ได้รับบาดเจ็บเกมลีก ส่อชวดคัดบอลโลก

 

“ชนาธิป สรงกระสินธ์” แข้งสตาร์ทีมชาติไทย ของ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด”  ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวส่อพลาดช่วยทัพช้างศึกลงสนามคัดฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

 

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ต้องลุ้นหนักอีกครั้ง เมื่อ เมสซี่เจ หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ ลำพูน วอริเออร์ 0-2 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัว ลงสนามไปเพียง 45 นาทีเท่านั้น ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชนาธิป ได้มีการเช็กอาการบาดเจ็บเบื้องต้นแล้วไม่รุนแรงมาก อย่างไรก็ตามจะต้องกลับมาเช็กโดยละเอียดอีกครั้งเมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ

 

ก่อนหน้านี้ ชนาธิป เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้พลาดการช่วยทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยนคัพ 2023” ที่ประเทศกาตาร์ที่ผ่านมา

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3 บุกไปเยือน เกาหลีใต้ ที่สนาม โซล เวิลด์ คัพ ในวันที่ 21 มีนาคม จากนั้นกลับมาเจอกับ เกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube