fbpx
Home
|
ข่าว

36 แข้งลุ้นเซ็นกิเลน!! ยช.ทั่วไทยแห่คัดเข้าอะคาเดมี่รุ่น 13-14 ปี

Featured Image
36 แข้งลุ้นเซ็นกิเลน!! ยช.ทั่วไทยแห่ร่วมคัดเข้าอะคาเดมี่เมืองทองรุ่น 13-14 ปี

 

36 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเด่น เตรียมเดินหน้าล่าฝันครั้งสำคัญ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเตะอะคาเดมี่ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ภายในสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสร “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการจัดกิจกรรมคัดเลือกเยาวชน ที่มีความสามารถด้านฟุตบอลจากทั่วประเทศ รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี เพื่อโอกาสในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่ของสโมสรฯ ในอนาคต ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนหนาแน่นเช่นเคย เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 800 ราย

 

ซึ่งการเปิดคัดเลือกครั้งนี้ผ่านการประเมินอย่างเข้มข้น โดยทีมงานสต๊าฟโค้ชสโมสรชุดใหญ่ และอะคาเดมี่คุณภาพ “กิเลนผยอง” อาทิ ชลอ หงษ์ขจร, อุทัย บุญเหมาะ, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ดัสกร ทองเหลา, ปกาศิต แสนสุข, ดานโญ่ เซียก้า ฯลฯ

 

ก่อนที่จะได้เยาวชนจำนวน 36 ราย ผ่านเข้าแคมป์ร่วมกันอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกรอบสุดท้ายประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube