fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ปัญจกีฬา ส่ง “จ่าคิว” เก็บตัวโปรตุเกส ก่อนลุยโอลิมปิก

Featured Image

 

คณะผู้บริหาร สมาคมกีฬาปัญจกีฬา ร่วมส่งกำลังใจ จ่าตรีภูริช โยเฮือง เก็บตัวซ้อมที่โปรตุเกส ก่อนลุยโอลิมปิก

 

 

พลเรือเอกอภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ นายกสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย และคณะผู้บริหารของสมาคมฯ เดินทางมาส่งและร่วมเป็นกำลังใจให้กับ จ่าตรีภูริช โยเฮือง นักกีฬาปัญจกีฬาดาวรุ่งของประเทศไทย ที่ผ่านการคัดเลือก เพื่อเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศโปรตุเกส ในการเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเช้าวันที่ 13 มกราคม 2567

 

 

จ่าตรีภูริช โยเฮือง ได้ผ่านการคัดเลือกไปแข่งขันกีฬาปัญจกีฬาสมัยใหม่ ประเภท Laser Run ในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะจัด ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในช่วงเดือน กรกฎาคม ถึง สิงหาคม ปีนี้ ภายหลังจากที่ได้ทำผลงานดีเยี่ยมในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา

 

 

โดย พลเรือเอกอภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ นายกสมาคมฯ พลเรือโทชนินทร์ แสงเฟื่อง อุปนายกสมาคมฯ และคณะผู้บริหารสมาคมฯ ได้ร่วมอวยพรให้จ่าตรีภูริชฯ หรือ คิว ประสบความสำเร็จในการฝึกซ้อม และสามารถนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยและกองทัพเรือ ในการเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งนี้ และได้ขอบคุณกองทัพเรือที่สนับสนุนกำลังพลมาเป็นนักกีฬาปัญจกีฬาให้แก่สมาคมฯ จนประสบความสำเร็จได้รับการคัดเลือก (Qualifier for Paris 2024 Olympic Games)ในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube