fbpx
Home
|
ข่าว

บิ๊กก้อง ตรวจความคืบหน้า อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา จ.ตรัง

Featured Image
ผู้ว่าการ กกท. รุดตรวจความคืบหน้า การก่อสร้าง อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา จ.ตรัง

 

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา และคณะ ประกอบด้วย นายก้องภพ โพธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค, นายเจริญชัย สุวรรณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมกีฬา,นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสำนักงาน กกท.จังหวัดตรัง ในการบริหารจัดการโรงยิม 1,000 ที่นั่ง และความคืบหน้าในการก่อสร้างอาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง จังหวัดตรัง

 

 

โดยมี นายณรงค์ โสภารัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดตรัง พร้อมด้วย นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีนครตรัง และ นายวินัย ทองรัตน์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดตรัง ให้การต้อนรับและรายงานข้อมูลการดำเนินงานบริหารสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ในฐานะผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่และหน่วยสนับสนุนในการบูรณาการใช้สนามกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

 

ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กกท. มีนโยบายจัดหาอุปกรณ์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาไว้ล่วงหน้า เมื่อการก่อสร้างอาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแล้วเสร็จ จะได้พร้อมให้บริการนักกีฬาตามภารกิจหลัก และประชาชนที่สนใจมาใช้บริการ โดย กกท. จะบูรณาการร่วมกับสถาบันการศึกษา ท้องถิ่น ชุมชน เพื่อให้ กกท.เป็นศูนย์กลางองค์ความรู้ในการให้บริการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ของจังหวัดตรังต่อไป

 

 

นอกจากอาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาจังหวัดตรังแล้ว ยังมีศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ จำนวน 15 แห่ง ที่จะต้องเร่งดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ อีกด้วย.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube