fbpx
Home
|
ข่าว

“ช้างศึก” ยิง “ไดกิ้น”มอบเครื่องฟอกอากาศ ให้ ร.พ.นครพิงค์

Featured Image
“ช้างศึก” ยิง “ไดกิ้น” มอบเครื่องฟอกอากาศ 10 เครื่อง ให้ ร.พ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่

 

 

บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้น เซลส์ ในนามของไดกิ้นประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินหน้าแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ชวนคนไทยเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย โดยนัดแรกที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ ทีมชาติจีน “ไดกิ้น” จะบริจาคเครื่องฟอกอากาศ 5 เครื่อง ทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทยทำได้

 

 

ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดแรก เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 66 ทีมชาติไทย ยิงได้ 1 ประตู จาก สารัช อยู่เย็น และ “ไดกิ้น” บริจาคเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 เพิ่มอีก 5 เครื่อง รวมทั้งหมด 10 เครื่อง มูลค่ารวม 161,900 บาท โดย “ไดกิ้น” ได้ดำเนินการมอบให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 ได้แก่ โรงพยาบาล นครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว

 

 

สำหรับ เครื่องฟอกอากาศ ไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 มีคุณสมบัติพิเศษ คือมีเทคโนโลยีฟอกอากาศภายนอกเครื่องโดยปล่อยประจุ Active Plasma Ion ความเข้มข้นของประจุสูงถึง 25,000 และฟอกอากาศภายในเครื่องด้วย เทคโนโลยี Streamer ที่จะช่วยฟอกอากาศสะอาดในห้องผู้ป่วยให้สะอาดปลอดฝุ่น PM 2.5 เพราะมีเซนเซอร์หน้าเครื่องวัดระดับฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM 2.5 ได้ละเอียดถึง 6 ระดับ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส H1N1 – H5N1 แบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่น

 

 

ไดกิ้น ขอขอบคุณคนไทยทุกท่านที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยไปกับไดกิ้น และยังช่วยเปลี่ยนความสุขในสนามเป็นอากาศสะอาดเพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ จากไดกิ้นร่วมกับฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งต่อไปได้ที่ เพจ Daikin Thailand

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube