fbpx
Home
|
ข่าว

ดนัย อุดมโชค เปิดศูนย์เรียนเทนนิสแห่งใหม่ใน BEAT Discovery

Featured Image
ดนัย อุดมโชค เปิดตัว Danai Tennis Academy ภายในศูนย์รวมกีฬาครบวงจร BEAT Discovery ย่านอุดมสุข พร้อมขยายพื้นที่ให้ผู้สนใจอยากเรียนเทนนิสในบริเวณใกล้เคียง

 

 

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ BEAT Discovery ศูนย์รวมกีฬานานาชนิดแห่งใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของภิรัชบุรี กรุ๊ป (Bhiraj Buri Group หรือ BBG) ที่จะเป็นศูนย์รวมกีฬาหลากหลายชนิดครบวงจร ให้บริการตั้งแต่การสอนกีฬา เช่าสนามและอุปกรณ์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเป็นพื้นที่พักผ่อนของคนในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งในย่านอุดมสุขและบางนา พร้อมกันนี้ ยังได้จับมือร่วมงานกับ ดนัย อุดมโชค ซึ่งได้เปิด Danai Tennis Academy ไว้ภายในโครงการ

 

คุณปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารภิรัชบุรี กรุ๊ป กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมกับครอบครัวได้มีโอกาสไปซ้อมเทนนิสที่ Danai Tennis Academy ย่านอินทามระ และพบว่าพื้นที่ที่เป็นคอร์ตเทนนิสในร่มในกรุงเทพฯ นั้นยังมีน้อย หลายคนอยากเล่นเทนนิสแต่สู้กับสภาพอากาศตอนกลางวันไม่ไหว จึงเกิดไอเดีย และพูดคุยกับคุณดนัย อุดมโชค เพื่อมาสร้างพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกีฬาในร่มแห่งนี้ ซึ่งเทนนิสเป็นกีฬาที่คนต่างอายุ ต่างเพศ รวมถึงทุกคนในครอบครัวเล่นด้วยกันได้ และเล่นได้ตลอดชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเราที่อยากให้คนเมืองได้ออกมาใช้ชีวิต พักผ่อน และทำกิจกรรม ประจวบเหมาะกับที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณดนัย และ Danai Tennis Academy ซึ่งมาช่วยเติมเต็ม BEAT Discovery แห่งนี้ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

 

ดนัย อุดมโชค นักกีฬาเทนนิสชื่อดัง กล่าวว่า “หลังจากผมรีไทร์จากการเป็นนักกีฬา ก็เริ่มหันมาทำอคาเดมีด้านเทนนิสแบบเต็มตัว โดยใช้ความรู้จากประสบการณ์ตลอดหลายสิบปี การได้ไปแข่งขัน ฝึกซ้อม และเทรนให้กับลูกชาย มาเปิด Danai Tennis Academy ที่อินทามระ ประกอบกับที่คุณปิติภัทรจาก BBG อยากพัฒนาพื้นที่เพื่อกิจกรรมกีฬา โดยเริ่มจากกีฬาเทนนิส จึงนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ใช้พื้นที่ในโครงการ BEAT Discovery เป็นศูนย์การฝึกเรียนเทนนิส อคาเดมี ที่มีทั้งการฝึกซ้อม และการแข่งขัน เพื่อได้ฝึกฝีมือและดึงศักยภาพตัวเองจากการแข่งขันจริง”

 

สำหรับ Danai Tennis Academy ภายใน BEAT Discovery นั้น ประกอบไปด้วยคอร์ตเทนนิสในร่มแบบมาตรฐานที่เหมาะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และยังมีผู้ฝึกสอนที่ผ่านการอบรมโดยตรงจากดนัย อุดมโชค มาดูแลการเรียนการสอนให้อย่างใกล้ชิด

 

“เรามีทีมโค้ชที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้อย่างยิ่งว่าการเรียนในทุกคอร์สนั้นมีประสิทธิภาพ ไม่รู้สึกยากและน่าเบื่อด้วยเทคนิคการสอนเฉพาะ นอกจากนี้ ไม่ว่าคุณจะเคยฝึกตีเทนนิสมาก่อนหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเทนนิสระดับเริ่มต้นหรือมืออาชีพ ผมอยากให้ทุกคนได้มาเปิดประสบการณ์กันครับ” คุณดนัยกล่าวทิ้งท้าย

 

​Danai Tennis Academy คลาสเรียนเทนนิสโดย อุดมโชค ที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ BEAT Discovery ศูนย์รวมกีฬานานาชนิดย่านอุดมสุข โดยภิรัชบุรี กรุ๊ป ที่เปิดพื้นที่ให้ชาวอุดมสุข บางนา และพื้นที่ใกล้เคียง ได้มาทำกิจกรรมกีฬาและพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/BEATDiscovery.Th

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube