fbpx
Home
|
ข่าว

โลมา ลูกบุญมี ได้ฤกษ์ดวลนักสู้แซมบ้า ในศึก UFC FIGHT NIGHT

Featured Image

 

 

โลมา ลูกบุญมี ได้ฤกษ์คืนสังเวียนดวลนักสู้ บรูนา บราซิล ในศึก UFC FIGHT NIGHT กุมภาพันธ์ปีหน้า

 

 

โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวไทยหนึ่งเดียวในศึก UFC ได้ฤกษ์กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง หลังจากที่สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ โดยจะดวลกับ บรูนา บราซิล คู่ต่อกรวัย 30 ปีจากบราซิล ในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปีหน้า (2024)

 

 

สุภิสรา คนหลัก วัย 27 ปี นับเป็นนักสู้หนึ่งเดียวของประเทศไทยในรายการ UFC โดยสถิติของ Thai Dolphin คือชนะ 8 แพ้ 3 ซึ่งผลงานช่วงหลังถือว่าน่าจับตามองอย่างยิ่ง ด้วยการชนะถึง 4 จาก 5 ไฟต์หลังสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 ไฟต์ล่าสุด ที่ชนะมาติดต่อกัน ทั้งการเอาชนะคะแนน เดนิเซ โกเมซ เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะเอาชนะซับมิทชันใส่ อลิเซ รีด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา นักสู้สาวจากจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ในระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ โลมา หายหน้าหายตาจากสังเวียนไปพักใหญ่ ก่อนที่ล่าสุดจะออกมาประกาศไฟต์ต่อไปของตัวเองที่จะพบกับ บรูนา บราซิล นักสู้วัย 30 ปีที่พกสถิติชนะ 9 แพ้ 3 มาดวลกับ โลมา ในช่วงต้นปีหน้า

 

 

โดย โลมา ได้โพสต์ถึงไฟต์ต่อไป ผ่านทางช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของตัวเองว่า “ประกาศการต่อสู้ของฉันในปีหน้า 10 กุมภาพันธ์ ฉันดีใจที่ได้กลับมาต่อสู้อีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและต้องเข้ารับการผ่าตัด”

 

 

“การบาดเจ็บไม่ได้ทำให้เป้าหมายของฉันจบลง แต่มันทำให้ฉันต้องพยายามทำมันให้มากขึ้นกว่าเดิม ฝากติดตามและช่วยเชียร์ด้วยนะคะ”

 

 

ทั้งนี้ จากสถิติชนะ 8 แพ้ 3 ของ โลมา ลูกบุญมี ทำให้เธอกำลังเป็นนักสู้ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของรุ่นสตรอว์เวตหญิงของศึก UFC แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในแรงกิ้ง 15 อันดับแรกของรุ่นก็ตาม โดยผู้ที่เป็นแชมป์รุ่นสตรอว์เวต ณ เวลานี้ก็คือ จาง เหวย ลี่ นักสู้ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube