fbpx
Home
|
ข่าว

“ปาปาส” ชี้ “ปราสาทสายฟ้า” มีศักยภาพ แม้เจ๊า “ราชบุรี”

Featured Image

 

 

อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชี้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมีศักยภาพ รายละเอียดเกมที่ดี แม้เจ๊า ราชบุรี เอฟซี

 

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เสมอ ราชบุรี เอฟซี 0-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 17 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด

 

 

อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้ 10 นาทีแรกเราทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก แต่พอเราตั้งเกม และจับจังหวะฟุตบอลของตัวเองได้ ทุกอย่างมันก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเกมนี้เราก็มีโอกาสในการลุ้นทำประตูหลายจังหวะเหมือนเดิม”

 

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความต่อเนื่องของทีมหลังจากต้องพักเบรกไป ปาปาส เผยว่า “ทีมของเราก็ยังมีศักยภาพที่ดีอยู่ ทุกอย่างยังเดินไปข้างหน้า รายละเอียดต่าง ๆ ในสนามก็ทำได้ดี แต่เราไม่สามารถจบทุกอย่างได้ใน 90 นาที ของการแข่งขันเท่านั้นเอง สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณไปถึงแฟนบอลถึงแม้จะเป็นวันศุกร์ แต่ก็ยังเข้ามาให้กำลังใจเรากว่าหมื่นคน อย่างไรก็ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ค่ำคืนวันศุกร์ไม่มีความสมหวังเท่าที่ควร”

 

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวยกทัพออกไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กล่มเอช นัดที่ 5 พบ เจ้อเจียง เอฟซี จากซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ณ สนามศูนย์กีฬาโอลิมปิกหูโจว ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 คิกออฟเวลา 19.00 น.

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube