fbpx
Home
|
ข่าว

แกมโบล เอาใจแฟนหงส์แดงเปิดตัวรองเท้าแตะรุ่น Proud winner

Featured Image
แกมโบล ตอกย้ำความร้อนแรงเอาใจแฟนหงส์แดงด้วยคอลเลกชันรุ่นที่ 2 รองเท้าแตะรุ่น Proud winner บอกจิตวิญญาณแห่งความภูมิของสโมสร

 

แกมโบล (GAMBOL) กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับแฟนพันธุ์แท้หงส์แดง “ลิเวอร์พูล” อีกครั้งกับวงการรองเท้าแตะลำลองหลังจากได้รับความสนใจจากบรรดาหงส์แดงในปี 65 ที่ผ่านมา สำหรับคอลเลกชัน GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก จนยอดพรีออเดอร์เต็มภายใน 30 นาทีแรกในวันเปิดตัว

จนปีนี้ทางแกมโบล (GAMBOL) จึงได้พัฒนารองเท้าแตะในเจเนอเรชันที่ 2 หลังบริษัทร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) เปิดตัวรองเท้าแตะคอลเลกชันลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Soul Proud จิตวิญญาณแห่งความภูมิใจในสโมสรแห่งนี้ รองเท้าลิเวอร์พูลคอลเลกชันนี้จึงมีชื่อรุ่นว่า Proud winner ที่ได้รับแรงบันดาลใจการแข่งขันในแมตช์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ทีมลิเวอร์พูลร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวในการเก็บชัยชนะต่อทีม เอซีมิลาน ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกที่ทีมเป็นฝ่ายตามอยู่ 0 ประตูต่อ 3 พลิกกลับมาชนะอย่างปาฏิหาริย์ ณ เมือง อิสตันบูลจากเรื่องราวแห่งความภูมิใจถูกสะท้อนออกมาพร้อมกับเส้นสายไขว้สลับไปมาที่บ่งบอกถึงที่แสดงให้เห็นถึงความสามัคคี การรวมใจเป็นหนึ่งเดียวทั้งผู้เล่นและนักเตะจนนำมาซึ่งชัยชนะ สำหรับรองเท้าแตะลำลองลิเวอร์พูลรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สี ซึ่งในแต่ล่ะสี จะแสดงถึงบุคลิกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกมา

 

• สีเขียวสายสลับแดง Green Proud winner : สีที่ถูกส่งออกมาถึงความหวัง เชื่อมั่นในทุกเกมส์ที่แข่ง
• สีดำสายดำสลับเทา Black Proud winner : สีที่สะท้อนถึงความสามัคคีการรวมเป็นหนึ่งเดียวทั้งผู้เล่นและทีม
• สีแดง สายแดงสลับขาว Red Proud winner : สีที่แสดงถึงความดุดันมุ่งมั่น สู้แบบไม่ยอมหมด

 

 

พร้อมวางขายทั่วประเทศในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นี้ สำหรับรองเท้ารุ่นใหม่วางจำหน่าย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์  ราคาเริ่มต้น 990 บาท :https://bit.ly/SHOP_GAMBOLxLFCSoulProudCollection_LM_LW12001

 

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ Facebook Fanpage: Gambol

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube