fbpx
Home
|
กีฬา

“โจฮัน” สุดฟิน บุกบ้านไอดอล “รถถัง” แบบเป็นกันเอง

Featured Image
ถึงตัวแชมป์โลก “โจฮัน กาซาลี” มวยหนุ่มไฟแรงวัย 16 ปี จากมาเลเซีย  สุดฟิน บุกบ้านไอดอล  “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แบบเป็นกันเอง

 

 

“โจฮัน กาซาลี” มวยหนุ่มไฟแรงวัย 16 ปี จากมาเลเซีย ปลื้มหนักจนแทบเก็บอาการไม่อยู่ หลังได้โอกาสพบปะพูดคุยแบบเป็นกันเอง ถึงบ้านของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ผู้เป็นไอดอลของตัวเอง

 

ขึ้นชั้นกลายเป็นนักกีฬาระดับโลกเต็มตัวไปแล้ว สำหรับ “โจฮัน กาซาลี” นักชกดาวรุ่งลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน วัย 16 ปี หลังระเบิดฟอร์มเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ติดต่อกันในศึก ONE ลุมพินี จนสามารถเอาชนะใจบิ๊กบอส “ชาตรี” คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.7 ล้านบาทตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) มาครองได้สำเร็จในศึก ONE ลุมพินี 36 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

ความสำเร็จของ “โจฮัน” ในครั้งนี้ ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนกีฬาการต่อสู้จำนวนมาก เช่นเดียวกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ผู้ไร้เทียมทาน ที่จับตามองนักสู้หนุ่มน้อยรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว จึงอาศัยโอกาสอันดีครั้งนี้ ในการเชื้อเชิญให้ “โจฮัน” แวะมาเยี่ยมเยือนหาตนเองที่บ้าน หวังช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักชกหนุ่มรายนี้ ในการก้าวต่อไปในอนาคต

 

โดยทาง “โจฮัน” เองก็ไม่รอช้าที่จะรีบเดินทางไปหาไอดอลของตัวเอง ก่อนจะถ่ายคลิปเก็บบรรยากาศ ของการพบปะพูดคุยระหว่างตนเองกับ “รถถัง” ที่อบอวลไปด้วยความสุข มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว johanghazali_ ให้เหล่าแฟนคลับ ได้ปลื้มใจไปกับมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน พร้อมระบุข้อความใต้โพสต์ว่า

“เรียนรู้จากสิ่งที่ดีที่สุด ขอบคุณ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่เชิญผมมาที่บ้านของคุณ ความฝันของผมคือการเป็นเหมือนคุณให้ได้ในสักวันหนึ่ง”

 

สำหรับ “โจฮัน กาซาลี” ถือเป็นนักกีฬาผู้ชนะสัญญา ONE ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยวัยเพียง 16 ปี และเป็นนักกีฬาคนที่ 6 ของ ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญานักกีฬา ONE มาครอง ต่อจาก แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ, เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, ทองพูน พีเค.แสนชัย, นิโค คาร์ริลโล และ เสกสรร อ.ขวัญเมือง

 

โดยหลังจากนี้ “โจฮัน” จะต้องเข้าไปประลองฝีมือกับนักสู้ระดับโลกหลายคนในรุ่นฟลายเวต โดยมีภารกิจสำคัญ คือการไต่แรงกิงขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกของรุ่นที่ปัจจุบันมี “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ผู้เป็นไอดอลของตัวเองนั่งบัลลังก์อยู่

 

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube