fbpx
Home
|
ข่าว

“แดเนียล” คว้าโอกาสชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งรุ่นเล็ก

Featured Image

 

 

“แดเนียล วิลเลียมส์” ได้โอกาสชิงเข็มขัดแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต อีกครั้ง เผชิญหน้ากับเจ้าของตำแหน่ง “โจนาธาน ดิ เบลลา”

 

 

“แดเนียล วิลเลียมส์” นักชกลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 30 ปี เตรียมขึ้นท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) กับเจ้าของบัลลังก์ “โจนาธาน ดิ เบลลา” ราชันวัย 27 ปี ชาวแคนาดา-อิตาลี ในศึก ONE Fight Night 15 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66

 

 

สำหรับ “แดเนียล” ก่อนหน้านี้เคยอาสาเป็นมวยขัดตาทัพปีนน้ำหนักข้ามรุ่นท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) จาก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เมื่อ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ทว่าไม่ประสบความสำเร็จพ่ายน็อกไปอย่างบอบช้ำ มาวันนี้เขากำลังจะได้รับโอกาสอีกครั้ง โดยจะกลับมาชิงในพิกัดสตรอว์เวตที่เป็นน้ำหนักธรรมชาติของตัวเอง เผชิญหน้ากับเจ้าของบัลลังก์ “โจนาธาน” ซึ่งครั้งนี้ “แดเนียล” ก็หวังใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าคว้าชัย เพื่อขึ้นแท่นเป็นราชันคนใหม่ให้ได้ โดย “แดเนียล” เผยว่า “ผมรู้สึกว่าเขายังไม่ได้ชกกับนักสู้ชั่วโมงบินสูง ๆ ใน ONE อย่างผมสักเท่าไหร่ จากที่ผมเห็น คู่ชกแต่ละคนของเขายังไม่ใช่มวยมีระดับ เป็นแค่คนที่มีประสบการณ์ด้านศิลปะการต่อสู้แบบทั่วไป ผมคิดว่าจิตใจของผมเข้มแข็งกว่า และผมจะมีพลังมากกว่า และนั่นเรื่องใหญ่”

 

 

ถึงอย่างนั้น “แดเนียล” ที่ตามดูฟอร์มของ “โจนาธาน” มาโดยตลอดก็ยังเอ่ยปากยอมรับว่าราชันสองสายเลือดรายนี้เป็นนักชกที่มีชั้นเชิงร้ายกาจและจะประมาทไม่ได้ แถมยังคาดการณ์ว่าไฟต์นี้ เขาต้องจะต้องเจอกับการโจมตีไม่มียั้งถึงขั้นแทบไม่ทันได้หายใจจากแชมป์โลกแน่นอน “ผมคิดว่าเทคนิคของเขาคือจุดแข็งที่ร้ายกาจที่สุด เขามีชั้นเชิงที่แพรวพราว มีหมัดเด็ดที่ดีมาก ๆ และเขายังเตะได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เขาเป็นนักชกประเภทออกอาวุธรัว ๆ มันจึงสร้างความกดดันให้ผม และเขาจะโจมตีอย่างต่อเนื่องในการชกกับผมแน่นอน”

 

 

อย่างไรก็ตาม “แดเนียล” ยังเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่เขามีเหนือกว่าและสไตล์การต่อสู้ที่บุกตะลุยแบบไม่มียั้งจะสร้างความได้เปรียบในไฟต์นี้ และยังการันตีความสนุกดุเดือดขั้นสุดสู่สายตาแฟนกีฬาทั่วโลกที่รอติดตามชมและเชียร์ด้วย

 

“พวกคุณคาดหวังความบู๊ดุเดือดได้เลย ผมจะเดินเข้าหา แม้จะต้องฝ่าด่านอาวุธของเขา แต่ผมก็จะเอาคืนอย่างสาสม เวทีนี้เป็นของผม คุณจะได้เห็นแอ็กชันแบบเน้น ๆ ผมจะพยายามโจมตีให้สวยที่สุด ผมจะจัดการเขาให้หนัก งานนี้มีแต่ความมันล้วน ๆ ครับ”

 

 

นอกจากนี้สาวกกีฬาการต่อสู้ชาวไทยจะได้ชมการขึ้นเวทีของ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” ราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เผชิญหน้ากับ “โจ ณัฐวุฒิ” ที่คัมแบ็กกลับมาสู่สังเวียน ONE อีกครั้งในรอบ 1 ปีเต็ม โดยจะดวลฝีมือกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) และปิดท้ายด้วย “ธานฮ์ เล” อดีตราชัน ONE MMA ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม เผชิญหน้ากับ “อิลยา เฟรย์มานอฟ” จอมโหดจากรัสเซีย ในฐานะคู่เอกของรายการโดยมีแชมป์โลก ONE MMA รุ่นเฟเธอร์เวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube