fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชก้าง” ยัน “ชบาแก้ว” ต้องลดข้อผิดพลาดจากเกมแรก

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมก่อนวัดแชมป์กลุ่มกับไต้หวัน ด้าน นฤพล แก่นสน เฮดโค้ช ยันทีมต้องลดข้อผิดพลาดจากเกมแรก

 

 

วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อมภายใน เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมก่อนพบกับ ไต้หวัน เกมที่ 2 รอบแบ่ง กลุ่ม ศึกฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19

 

 

โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว เอาชนะ อินเดียมา 1-0 ขณะที่ ไต้หวัน เอาชนะ อินเดีย มา 2-1 ทำให้ทัพชบาแก้ว จะต้องชนะเท่านั้น เพื่อการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม นฤพล แก่นสน เฮดโค้ช ชบาแก้ว กล่าวว่า “หลังจากผ่านเกมแรกไป เราฟื้นฟูร่างกายนักกีฬา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป วันนี้เราจะเน้นเรื่องของเเท็กติกให้มีความชำนาญมากขึ้น”

 

 

“เรื่องของสภาพร่างกายนักกีฬาอย่างที่บอกเราพยายามฟื้นฟูร่างกายให้มีความสด เพื่อเกมพรุ่งนี้ เราพยายามพูดคุยกับนักกีฬา เรื่องของรายละเอียดจุดต่างๆ ที่เป็นข้อผิดพลาดจากเกมแรก ให้ดูเกม เน้นเรื่องของรายละเอียดที่ผิดพลาดการส่งบอลการควบคุมบอล ลดข้อผิดพลาดเพื่อให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถฉวยโอกาสเราได้”

 

 

“สำหรับรอบต่อไปเราขอโฟกัสไปที่นัดต่อนัดเพื่อให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุดแต่ ก็หวังที่จะเข้ารอบให้ลึกที่สุด”

 

 

ด้าน นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทีม กล่าวว่า “เรื่องของสภาพร่างกายตอนนี้ถือว่ามีความพร้อม หลังจากที่ผ่านเกมแรกไป”

 

 

“เราได้เรียนรู้วิธีการเล่นของคู่ต่อสู้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรับมือในเกมวันพรุ่งนี้ คิดว่าผลการแข่งขันที่ดี จะทำให้เราเข้ารอบต่อไปได้ เราจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด”

 

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะลงสนาม พบกับ ไต้หวัน เกมที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ,เมืองหางโจว ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ PPTV

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube