fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชหระ” ชมช้างศึกU23 อดทน คว้าชัยอีกเกม เพื่อแชมป์กลุ่ม

Featured Image
“อิสสระ ศรีทะโร” เฮ้ดโค้ช ชม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เล่นอย่างอดทนย้ำขอคว้าชัยอีกเกมเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกนัดที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา นายอิสสระ ศรีทะโร หรือ “โค้ชหระ” หัวหน้าผู้ฝึกสอน พอใจกับความอดทนของนักเตะทีมชาติไทย U23 ที่ช่วยกันจนสามารถคว้าสามคะแนนได้

 

 

โดยในเกมที่สอง ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ บังกลาเทศ ไป 3-0 มีหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรกนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอช

 

 

โค้ชหระ กล่าวว่า “เราได้ผลตามเป้า แต่เราโชคร้ายที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ แต่เราก็พยายามเซฟนักเตะให้ได้มากที่สุด และก็ได้ผลสกอร์ที่ดี”

 

 

“สำหรับอาการของอนันต์ เบื้องต้นเป็นที่ ไหปลาร้าครับและต้องเช็คอีกครั้ง ครึ่งแรกเขามาตั้งรับ และมีนักเตะที่ปะทะได้ดี แข็งแรง เราก็พยายามให้น้องอดทน ทำเรื่อยๆ มากขึ้น จนเป็นที่มาของประตูที่ทำได้ ต้องชมน้องๆ ที่มีความอดทนในการเล่น”

 

 

“ครึ่งหลังฝนตก เราต้องเน้นกว่าเดิมบอลสั้น การครองบอล ถ้าเราเล่นบอลยาว การปะทะก็เจอ จังหวะสุดท้ายอาจจะมีบ้าง แต่เราเน้นครองบอล เท้าต่อเท้ามากกว่า เน้นการครองบอล และกินเวลา และดึงคู่ต่อสู้ออกมาเพื่อโจมตี ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับแก้ ก็ต้องไปดูเกม และแก้ไขระหว่างสองวันนี้”

 

 

“เกมต่อไปกับ มาเลเซีย ฟุตบอลเราอยากได้ผลที่เป็นผลที่ดีที่สุด เราอยากชนะ และใช้นักเตะที่ดีและสมบูรณ์ที่สุด ไม่มีโรเตชั่น เพราะว่าเราโฟกัสทัวร์นาเมนต์นี้เป็นหลัก แรงเชียร์เป็นกำลังใจที่ดี ขอให้แฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆ นะครับ”

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะทำ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดทีสาม พบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง Thairath TV และ AIS Play

 

 

สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube