fbpx
Home
|
ข่าว

“อิสสระ” หวังทีมชาติไทย U23 ดีได้กว่านี้อีกในเกมต่อไป

Featured Image
อิสสระ ศรีทะโร หวังว่าทีมชาติไทย U23 จะทำได้ดีกว่านี้อีกในเกมนัดต่อไป หลังเริ่มต้นศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยชัยชนะ

 

 

เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย U23 เริ่มต้นด้วยการเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไป 5-0

 

“ผลสกอร์ที่ออกมาถือว่าเป็นไปตามที่ต้องการ แต่การเล่นในหลายสถานการณ์ผมมองว่าต้องเพิ่มเติมอีก แต่ภาพรวมก็ถือว่าน่าพอใจ เรื่องสกอร์เป็นประเด็นสำคัญ แต่อีกสิ่งที่ลืมไมได้คือการเล่นตามคอนเซปต์ ผมมองว่าเราน่าจะจบสกอร์ได้มากกว่านี้ เพราะมองว่าเรายังใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง” อิสสระ กล่าว

 

“หลักๆการเล่นร่วมกันเรื่องการยืนตำแหน่งทำได้ดีแล้ว แต่เหลือเรื่องจังหวะการประสานงานระหว่างคนมีบอลและไม่มีบอลที่ยังติดขัด ตอนนี้หลายคนเข้าใจคอนเซปต์ แต่จังหวะยังไม่ลงล็อค สำหรับทีมชุดนี้ ก็ต้องการให้พัฒนาไปด้วยกัน ตอนนี้ก็มีนักเตะประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์และหลายคนก็เข้าใจคอนเซปต์”

 

“เกมต่อไปกับบังคลาเทศ สิ่งสำคัญคือเราต้องเน้นเรื่องคอนเซปต์ของเรา และพยายามมองหาจุดอ่อนของเขา ซึ่งผมคาดหวังว่าจะเห็นความสัมพันธ์ในการเล่นที่ดีกว่านี้ สำหรับบังคลาเทศที่ดูคร่าวๆ ก็ต้องชื่นชมเขาที่สู้กับมาเลเซียได้ดี และมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม เขาทำได้ดี และมีรูปร่างที่ดี เราก็ต้องหาวิธีการเอาชนะพวกเขา”

 

“ภาพรวมของนักเตะชุดนี้ก็ทำงานร่วมกันมากว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว วันนี้อาจจะเป็นนัดแรกที่เรากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็หวังว่านัดต่อๆไป พวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะทำ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดทีสอง พบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง Thairath TV และ AIS Play

 

สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube