fbpx
Home
|
ข่าว

”มิคเกลสัน” สมทบซ้อมช้างศึกก่อนมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่

Featured Image
นิโคลัส มิคเกลสัน สมทบซ้อมทีมชาติไทยก่อนมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่ “ธีรศิลป์ แดงดา” เผยทีมช้างศึกพร้อมลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

 

 

วันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัด ปทุมธานี ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินไปยังจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ นิโคลัส มิคเกลสัน วิงแบ็กลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ร่วมฝึกซ้อม โดยยังคงเน้นที่การเสริมสร้างพละกำลัง และการเล่นร่วมกันเพื่อความเข้าใจกันในทีม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม ธีรศิลป์ แดงดาศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า ”ตอนนี้ก็พร้อมสำหรับลงเล่นให้ทีมชาติไทย ในคิงส์ คัพ 2023 ที่ผ่านมาก็ได้ลงเล่นต่อเนื่องทั้งในลีก และ เอซีแอล เรื่องกำลัง ร่างกาย ถือว่าฟิตพร้อม”

“การเรียกนักเตะใหม่ๆ มาติดทีม ถือเป็นเรื่องดี ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะครั้งนี้ก็มีบางคนที่บาดเจ็บไม่ได้มาเล่น ซึ่งจะทำให้เห็นวิธีการเล่นใหม่ๆ อีกด้วย”

“เลบานอนมีอันดับโลกที่ดีกว่าเรา เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ แต่เราเองก็มีการบ้านที่ต้องพัฒนาเหมือนกัน เพื่อต่อยอดสูู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก หรือทำให้ดีขึ้นตลอด เชื่อว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งเพื่อทดสอบทีมชาติไทยเองว่าเป็นอย่างไร”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 จะแข่งขันกัน ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยผลการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้

รอบรองชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 7 กันยายน 2566 รอบรองชนะเลิศ
เวลา 17.30 น. อิรัก พบ อินเดีย
เวลา 20.30 น. ไทย พบ เลบานอน

ส่วนรอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 10 กันยายน 2566
เวลา 17.30 น. Loser A vs Loser B
เวลา 20.30 น. Winner A vs Winner B

ทุกแมตช์การแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube