fbpx
Home
|
ข่าว

นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เล่นในรังรับมือ จ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม

Featured Image
ศึกฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง แมตซ์เดย์ที่ 15 สุดสัปดาห์นี้ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่พลิกแซงชนะมาในเกมก่อนจะได้เล่นในบ้านต่อเนื่อง วาง พีระภัทร แก้วสายทอง ดาวยิงป้ายแดงทีมชาติไทย นำทัพ รับมือ จ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยังไร้พ่าย จะได้ เวนเดล เมนเดส พ้นแบนกลับมาผนึก ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโวลีกลงล่าตาข่าย คิกออฟ 2 ก.ย. เวลา 16.30 น.

 

 

 

ฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง แมตซ์เดย์ที่ 15 เกมสุดสัปดาห์นี้ ลงสนามฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 แฟนฟุตซอลรับชมจุใจเช่นเดิมถ่ายทอดสดครบครัน 7 คู่ 7 สนาม ผ่านช่องฟรีทีวี T Sports 7 , แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และทางออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand โดยคู่ที่น่าสนใจ “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับ 8 ที่มี 19 แต้ม จาก 14 นัด เปิดสนามรับการมาเยือน “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย มี 40 แต้ม จาก 14 นัด ที่สนาม ลำโพ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 66 เวลา 16.30 น.ถ่ายทอดสดทาง ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, Facebook และ Youtube Futsalthailand

 

 

โดยเจ้าถิ่นที่เกมก่อนโกงความตายตามหลังสองประตูก่อนพลิกแซงเปิดบ้านเอาชนะ สุราษฎร์ธานี 3-2 นัดนี้ยังคงได้เล่นในบ้านต่อเนื่อง ทาง “โค้ชกบ” ศักดิ์สิทธิ์ ศิวะสกุล กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพชุดหลักลงสนามรับมือจ่าฝูง นำโดย พีระภัทร แก้วสายทอง ดาวยิงป้ายแดงฟุตซอลทีมชาติไทย พชรนินทร์ จินดาธรรม และ นพณัฐ กีรติบัญชร ฮีโร่ที่ซัดประตูชัยในเกมที่แล้ว ฝั่งทีมเยือน ที่ยังไม่แพ้ใครเก็บชัยชนะมา 9 นัดติด เกมที่แล้วเปิดบ้านอัดการท่าเรือ เอเอสเอ็ม 4-2 เกมนี้ทาง “ติอาโก้ นูเนส รัปป์” กุนซือชาวบราซิล จะขาด อธิปพงศ์ มุ่นพลาย ที่ติดโทษแบนอีกหนึ่งนัด แต่จะได้ เวนเดล เมนเดส แข้งบราซิเลี่ยนพ้นโทษแบนกลับมาผนึกกำลังกับ ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโว 22 ประตู และ เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ ที่ทำสองประตูในเกมที่แล้ว

 

 

ขณะที่อีกคู่ “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 3 ที่มี 36 แต้ม จาก 14 นัด เปิดรังดวล “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 5 ที่มี 23 แต้ม จาก 14 นัด ที่บลูเวฟ อารีน่า(เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, Facebook และ Youtube Futsalthailand เจ้าบ้านเดินหน้าเก็บชัยมา 5 นัดติด เกมที่แล้วบุกไปถล่ม ราชนาวี 6-1 เกมนี้ “หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า” เฮดโค้ชชาวสเปน จะไม่มี พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ที่ติดโทษแบน แต่ยังมี 2 ดาวยิง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 13 ประตู และ ฟิลิปเป้ เลเต้ 12 ประตู ลุ้นยิงต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน นัดที่แล้วเปิดบ้านเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-2 เกมนี้ “โค้ชเอ็ม” พีระ แหลมหลวง กุนซือใหญ่ จะได้ ณัฐพันธ์ โคระรัตน์ ผู้รักษาประตูกลับมา ส่วนแกนหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนาม ทั้ง เจริญ แซ่น้า และ กวินท์ แก้วประเสริฐ หวังใช้ความสดบดเข้าสู้

 

 

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่ 15 ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.66 และวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.66 เวลา 15.00 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ ราชนาวี ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ลำโพ สเตเดียม จ.นนทบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ที่ยิมเนเซียมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 

 

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 เวลา 16.30 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ ราชภัฎเพชรบุรี ที่บลูเวฟ อารีน่า(เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ยิมเนเซียม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube