fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดขายบัตรศึก“คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 1 ก.ย.นี้

Featured Image
ห้ามพลาด! เปิดขายบัตรศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 พร้อมกัน 1 กันยายน นี้

 

 

 

 

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบสิทธิการจัดการแข่งขันฟุตลบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ซึ่งจะมี 4 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย อิรัก อันดับ 70, อินเดีย อันดับ 100, เลบานอน อันดับ 102 และ ทีมชาติไทย อันดับ 113 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2566

 

 

 

ในการมอบสิทธิดังกล่าว สมาคมฯ ได้มอบสิทธิต่างๆ ให้ทางจังหวัดเชียงใหม่ดำเนินการ เช่นเดียวกับเรื่อง การจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ ได้เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 ประจำปี 2566 ไว้ 2 รูปแบบ ดังนี้

 

 

 

แบบที่ 1 จำหน่ายบัตร ทาง ONLINE ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยแฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้ที่ เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ www.chiangmaipao.go.th

 

 

แบบที่ 2 จำหน่ายบัตร ทาง OFFLINE ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น.ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยแฟนบอล 1 คนมีสิทธิซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 วัน วันละไม่เกิน 2 ใบโดยจะต้องแสดงบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพร้อมกับชำระเงิน

 

 

 

สำหรับ ราคาบัตร มี 2 ราคา ดังนี้ ฝั่งมีหลังคาโซน W 150 บาท และ ฝั่งไม่มีหลังคาโซน N, E และ S 100 บาท โดยแฟนบอล 1 คนมีสิทธิซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 วัน วันละไม่เกิน 2 ใบ โดยจะต้องกรอกข้อมูลตามที่กำหนดพร้อมจ่ายเงินให้เรียบร้อย ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดจะรีบแจ้งให้ทราบทางเพจ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ www.chiangmaipao.go.th, www.tiktok.com/@cmpa

 

 

หมายเหตุ : สำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกช้างศึกเมมเบอร์ เนื่องจากสมาคมฯ ได้มอบสิทธิการจัดการทั้งหมดให้กับ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ดำเนินการ ผู้ถือบัตรจึงไม่สามารถใช้สิทธิซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติในรายการนี้ได้ จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube