fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึกU23 ซ้อมก่อนอุ่นสิงคโปร์ เพิ่มความมั่นใจก่อนลุยคัดเอเชีย

Featured Image
ทีมชาติไทย U23 ซ้อมก่อนอุ่นสิงคโปร์, ชาญณรงค์ มองเป็นโอกาสดีเพิ่มความมั่นใจก่อนลุยคัดเอเชีย

 

 

 

 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ณ สนาม ซ้อมภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟตุบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 

 

 

การฝึกซ้อมในวันนี้ ยังแบ่งเป็นช่วง เช้า เที่ยงและเย็น โดยเน้นเรื่องการทบทวนคอนเซปต์ของทีม และการแก้ไขข้อบกพร่อง ก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว อีกหนึ่งกัปตันทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สำหรับผมรายการนี้ก็ถือเป็นรายการสำคัญมากสำหรับทีมชาติไทย ชุดนี้ แน่นอนว่าทุกคนจะต้องพยายามทำเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการและไปรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ให้ได้”

 

 

“เรื่องความกดดันก็เป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอลที่ต้องมีอย่างแน่นอน แต่เราก็ต้องพยายามรับมือกับมันให้ได้ และเล่นตามที่เราซ้อม และพยายามช่วยเหลือกันในทุกจังหวะ และที่สำคัญคือห้ามประมาทเด็ดขาด”

 

 

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ผมมองว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้มาปรับจูน และแสดงสิ่งที่เราซ้อมมาตลอดในการแข่งขันจริง ซึ่งตัวผมก็จะพยายามทำเต็มที่และสร้างความมั่นใจก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์”

 

 

“ส่วนการได้เป็นเจ้าภาพ ผมมองว่าเป็นเรื่องดีครับ เพราะเราจะได้เปรียบทั้งเรื่องสภาพอากาศ สภาพแวดล้อมๆต่างๆ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชาติไทย U23 ในการลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกครั้งนี้ด้วยครับ”

 

 

 

สำหรับทีมชาติไทย U23 จะอุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับ สิงคโปร์ ที่ ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น.

โปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์
9 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. บังคลาเทศ พบ ทีมชาติไทย
12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

 

 

โดยการแข่งขันทุกนัดจะจัดขึ้นที่ ชลบุรี สเตเดียม และถ่ายทอดสด ทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play ซึ่งรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube