fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กหยิม” ขอบคุณแฟนบอลไทย เชียร์ทัพช้างศึก U23

Featured Image
“บิ๊กหยิม” ขอบคุณแฟนบอลไทยร่วมเชียร์ทัพช้างศึก U23 นัดประเดิมสนามคว้าชัยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่จังหวัดระยอง

 

 

 

ยุทธนา หยิมการุณ กล่าวขอบคุณแฟนบอลไทย กว่า 2 พันคน เข้าไปเชียร์ทัพช้างศึก U23 ถึงขอบสนาม ในเกมที่ทีมชาติไทย เอาชนะ เมียนมา 3-0 ประเดินเกมแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึง ฟอร์มของทีมชาติไทย U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังคว้าชัยได้สำเร็จในเกมแรกของกลุ่ม เอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะทุกคนก็สู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ และเกมก็จบลงคือเราเก็บสามาคะแนนได้ตามเป้าหมาย”

“ก่อนเกมเราพยายามลดความกดดันน้องๆ ซึ่งจุดนี้โค้ชทราบดีว่าหลายๆ คน ได้รับโอกาสรับใช้ชาติเป็นครั้งแรกย่อมมีความกดดัน แต่เมื่อผ่านเกมแรกไปได้แล้วเชื่อว่าทุกคนจะคลายความกดดันและจะสามารถทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก”

“ผมเองในฐานะตัวแทนของสมาคมฯ ก็ติดตามให้กำลังใจ ดูแล สนับสนุน สิ่งต่างๆ ที่ทีมต้องการ เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมที่สุด พยายามสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมงานสต๊าฟโค้ช น้องๆ นักกีฬาทุกคน”

“สำหรับ เป้าหมายของเรา แน่นอนเราเคยเป็นแชมป์รายการนี้ 1 สมัย เมื่อปี 2005 ถือว่าห่างหายไปนาน และในฐานะเจ้าภาพเราเองหวังที่จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง โดยจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล สร้างความมั่นใจเพื่อต่อยอดในรายการขิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขันกันต่อหลังจากนี้”

“อยากฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ โดยโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สอง จะลงสนามในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. พบ บรูไน ที่ระยอง สเตเดียม”

สำหรับ แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100,200 และ 300 บาท ได้ที่ >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube