fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลสาวไทย ร่วมสาย บาห์เรน-แคปปิตอล ศึก NSDF

Featured Image
ฟุตซอลสาวไทย อยู่สายเอร่วมกับ บาห์เรน และ แคปปิตอล ทีมจากออสเตรเลีย ส่วนสายบี ญี่ปุ่น ,จีน และ อินโดนีเซีย ศึก NSDF Women’s Futsal Championship 2023 วันที่ 3-9 กันยายน 2566 ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช

 

 

 

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องเธียร์เตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีพิธีการจับสลากแบ่งสายศึก NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา

 

 

พิธีการจับสลากแบ่งสายมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ,พลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ,พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ,นาย กฤษดา สัจกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม มาร่วมงาน

 

 

โดยผลการจับสลากแบ่งสายออกมา
กลุ่มเอ : ไทย(อันดับ11โลก), บาห์เรน(อันดับ51โลก), แคปปิตอล ทีมจากออสเตรเลีย
กลุ่มบี : ญี่ปุ่น(อันดับ10โลก) ,จีน(อันดับ27โลก) ,อินโดนีเซีย(อันดับ32โลก)

 

 

ภายหลังการจับสลากทางด้าน “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เผยความรู้สึกหลังรู้ผลจับสลาก ว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้ทีมที่เชิญมามีความแข็งแกร่งทั้งหมด ซึ่งทีมร่วมสายของเราอย่างบาห์เรนและแคปปิตอลฟุตบอลทีมจากออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งคู่ บาห์เรนเราอาจจะยังไม่เคยเจอแต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะเขามีความแข็งแกร่งมาก ส่วนแคปปิตอลจากออสเตรเลียเราก็เจอในNSDFปีที่แล้วก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี ก็ต้องเตรียมทีมให้ดีในเรื่องของแทคติก”

 

 

“เป้าหมายก็หวังจะเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้ แต่ก็ต้องมองกันไปเป็นเกมต่อเกม สำคัญที่สุดคือต้องการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

 

 

ขณะที่ “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “เรามีดีกรีเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ แต่ละทีมที่มาร่วมแข่งขันมีความแข็งแกร่งมาก เพราะฉะนั้นเราจะประมาทไม่ได้ ก็ถือเป็นรายการที่ได้เตรียมทีมให้มีความพร้อมต่อเนื่องที่สุด แต่เป้าหมายก็คือต้องรักษาแชมป์ไว้ที่ประเทศไทยให้ได้ และได้กำชับให้ทางนักเตะทุกคนให้ดูแลร่างกายและรักษาระเบียบวินัยให้ดี”

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์ ครบทุกคู่

 

 

วันที่ 3 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. อินโดนีเซีย พบ ญี่ปุ่น
เวลา 17.30 น. แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย พบ ไทย

 

 

วันที่ 4 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ จีน
เวลา 17.30 น. ไทย พบ บาห์เรน

 

 

วันที่ 5 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. จีน พบ อินโดนีเซีย
เวลา 17.30 น. บาห์เรน พบ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube