fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึกU23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเมียนมา

Featured Image
ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเมียนมา, ชูคิด หวังทำประตูช่วยทีมคว้าชัย

 

 

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนาม IRPC ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรกที่จะพบกับ เมียนมา

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การเติมรายละเอียดต่างๆของการเล่น และทบทวนคอนเซปต์ของทีม

 

ก่อนการฝึกซ้อม ชูคิด วรรณประเภา กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สภาพความพร้อมตอนนี้ก็ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาเราก็พยายามทำตามแผนที่สตาฟฟ์โค้ชวางเอาไว้ และก็ปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ”

 

“การเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และก็หวังว่าจะทำประตูได้ เพื่อช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะ เกมแรกกับเมียนมา พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นได้ดี แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและไม่ประมาท”

 

“การร่วมงานกับโค้ชอิสสระ ในครั้งนี้ ก็มีแท็คติกที่เข้มข้นมากขึ้น ตอนที่ได้ร่วมงานกับโค้ชตอนทีมชาติไทย U19 ผมก็รู้ว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ก็หวังว่าครั้งนี้ได้โอกาสมาแล้วก็จะทำได้ดีขึ้น สุดท้ายฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

 

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ เมียนมา ที่ ระยอง สเตเดียม วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube