fbpx
Home
|
ข่าว

“เนวิน” ส่ง “มาซา” นั่ง ปธ.เทคนิคทีมชาติชุดใหญ่

Featured Image
เนวิน ชิดชอบ ประกาศส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ ไปช่วยทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในฐานะประธานเทคนิค ตามคำขอของ “มาดามแป้ง”

 

 

ล่าสุดวงการฟุตบอลไทยตั้งโต๊ะแถลงข่าวสำคัญโดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ร่วมแถลงเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์ เอ ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวสำคัญของ

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่า การคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 ยอมรับว่าเป็นงานยาก โดยเฉพาะ 2 นัดแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ถือว่าสำคัญอย่างมาก ในฐานะผู้จัดการทีม ได้การปรึกษากับทั้งสองท่าน ซึ่งทั้งสองท่านพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

ด้าน นายเนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า การทำฟุตบอลเป็นงานระยะยาวและต้องเป็นระบบ มีการเตรียมการที่ดี เพื่อทำให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งกว่านี้ และยกระดับขึ้นไปอยู่ท็อปของเอเชียให้ได้ พร้อมเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมา จึงต้องร่วมด้วยช่วยกัน และผมในฐานะประธานสโมสร บุรีรัมย์ ขอประกาศว่าจะให้ มาซาทาดะ อิชิอิ ไปช่วยทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในฐานะประธานเทคนิค โดย บุรีรัมย์ จะออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

 

ส่วน นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า ตนในฐานะประธานสโมสร บีจี พร้อมให้การสนับสนุนทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องของการฝึกซ้อม สถานที่ฝึกซ้อม ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้ทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่งและพร้อมที่จะสู้กับชาติอื่น ๆ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube