fbpx
Home
|
ข่าว

“ลูกยางสาวไทย” ตบ “อินโด” ชนะรวด 3 เซต ศึก ซีวีลีก

Featured Image
“ลูกยางสาวไทย” ตบ “อินโด” ชนะรวด 3 เซต ศึก ซีวีลีก

 

 

ทัพวอลเลย์บอลสาวไทย ฟอร์มเยี่ยม ตบ อินโดนีเซีย สนุก ชนะรวด 3 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง SEA V League 2023

 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สนามที่ 2 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เกมในนัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

 

สาวไทย คว้าชัยชนะในนัดเปิดสนามต่อ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต และเกมนี้ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กุนซือของทีม ส่งผู้เล่นลงสนามประกอบไปด้วย พรพรรณ เกิดปราชญ์, ทัดดาว นึกแจ้ง, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ชัชชุอร โมกศรี, ณัฐธิมา กุบแก้ว และมี ปิยะนุช แป้นน้อย (C) สลับกับ จิดาภา นาหัวหนอง เป็นตัวรับอิสระ

 

เซตแรก ทีมสาวไทย เริ่มต้นเกมได้ดีกว่า แต่ในช่วงกลางเกม เริ่มมีข้อผิดพลาด รวมถึง อินโดนีเซีย ทำเกมรุกได้ดีขึ้น จนทำแต้มสูสี แต่ในท้ายเกม สาวไทย ยังนิ่งกว่าและเอาชนะไป 25-23 เซตสอง เกมของทั้งคู่ยังสูสี แต่ในช่วงท้ายเกม สาวไทย เปิดเกมรุกที่ดีก่อนจะเอาชนะไปอีก 25-20 นำ 2-0 เซต

 

เซตสาม เกมของ ไทย เล่นได้ดีต่อเนื่อง ออกนำตั้งแต่ช่วงต้นเกม รวมถึง อินโดนีเซีย เสียกันเองมากขึ้น สาวไทย ทำแต้มนำ 18-14 ก่อนที่สุดท้ายเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 25-16

 

สรุปผลการแข่งขัน ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 3-0 เซต 25-23, 25-20, 25-16

 

สาวไทย คว้าชัยชนะไปได้ 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม และจะลงสนามลุ้นแชมป์ในเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ชนะมา 2 เกมเช่นกัน และจะแข่งขันในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง one หมายเลข 31

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube