fbpx
Home
|
ข่าว

อัดฉีด “โต๊ะเล็ก” พุ่งเฉียดครึ่งล้านบาท หากโค่น”เช็ก”

Featured Image
“บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เผย ยอดรวมเฉียดครึ่งล้านบาท หากโค่นเช็กคว้าแชมป์ ได้ลุ้นทะลุ 600,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนักเตะ

 

 

 

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยฟุตซอลไทยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จหลังเอาชนะทีมชาติอัฟกานิสถาน 5-1 ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะไปพบกับสาธารณรัฐเช็ก ล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคม 2566 “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุดก่อนจะลงเล่นนัดชิงแชมป์ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566

 

 

 

ด้าน “เจ้าพีท” อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความรู้สึกหลังพาทีมเข้าชิง ว่า “ก็รู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ตามเป้าหมายที่ตัวผมเองตั้งเอาไว้ น้องๆ ในทีมก็มีความมุ่งมั่นสูงช่วยกันเล่นจนผ่านมาได้ เกมนี้เรามีความอดทนในเกมรับ เพราะว่าโค้ชก็ได้เน้นเกมรับมาเป็นพิเศษเพื่อรับมืออัฟกานิสถานที่มีความสามารถสูง เราก็ถือว่าทำได้ดี”

 

 

“เกมหน้าก็ต้องดูที่แทคติกโค้ชว่าจะให้เราเน้นย้ำในเรื่องอะไร ก็เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก หากเราตั้งใจและช่วยกันเล่นเหมือนนัดนี้ก็จะทำผลงานออกมาได้ดี สาธารณรัฐเช็กมีรูปร่างที่สูงเราก็ต้องเตรียมแผนรับมือเอาไว้ให้ได้ ก็อยากจะขอบคุณแฟนฟุตซอลที่เข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม เกมรอบชิงชนะเลิศก็อยากฝากให้เข้ามาเชียร์พวกเรากันให้เยอะกว่าเดิม”

 

 

 

ขณะที่ “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม เผยถึงเรื่องอัดฉีดสร้างขวัญกำลังใจว่า “ต้องขอขอบคุณท่าน ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ที่ร่วมอัดฉีดปลุกใจสร้างขวัญกำลังใจให้นักฟุตซอลไทย รวมถึง คุณเสริม เอ็มแอนด์เอ็มบัส , คุณธีร์รัตถ์ สุทธิสัมพัทน์ ที่ร่วมอัดฉีด 150,000 บาท แล้วในรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ยอดอัดฉีดจะปรับขึ้นไปอีก แต่สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่ง เงินเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนเล่นเพื่อชาติ เพื่อคนไทย เพื่อนำความสุขมาสู่คนไทย ขอบคุณเสียงเชียร์ และ เสียงหัาเราะ , เสียงชื่นชม ที่มอบให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่นำชัยชนะมาสู่คนไทย นั่นคือเป้าหมายอันดับแรกของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ครับ”

 

 

ทั้งนี้ยอดอัดฉีดหลังผ่าน 3 เกมของทีมฟุตซอลไทย รวมอยู่ที่ 400,000 บาท โดย “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม เกริ่นแล้วว่า นัดชิงชนะเลิศ จะมียืนพื้นทั้งนี้ยอดอัดฉีดหลังผ่าน 3 เกมของทีมฟุตซอลไทย รวมอยู่ที่ 400,000 บาท โดย “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม เกริ่นแล้วว่า นัดชิงชนะเลิศ จะมียืนพื้นอยู่ที่ 200,000 บาท ต้องชนะสาธารณรัฐเช็กให้ได้สถานเดียว

 

 

ส่วน “โธมัส นอยมันน์” กุนซือของสาธารณรัฐเช็ก เผยว่า “ตั้งแต่ที่เราได้รับคำเชิญให้มาเล่นในรายการนี้ ก็อยากจะเจอทีมชาติไทยอยู่แล้ว เพราะเป็นทีมที่มีแรงค์กิ้งที่สูง รวมไปถึงมีศักยภาพในระดับท็อปผ่านเวทีระดับโลกมาหลายครั้ง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน และเชื่อว่าทีมของเราจะทำผลงานให้ออกมาได้ดีมากๆในเกมนั้น”

 

 

ผลงานของทั้งสองทีมในรายการคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ทาง สาธารณรัฐเช็ก ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ได้แก่ เสมอ อัฟกานิสถาน 4-4, ชนะ โมซัมบิก 7-4 และ ชนะ เมียนมา 5-1 ขณะที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม 3 นัด ชนะรวด ได้แก่ ชนะ เมียนมา 4-0, ชนะ หมู่เกาะโซโลม่อน 10-1 และ ชนะ อัฟกานิสถาน 5-1

 

 

สำหรับการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่
โดยโปรแกรมวันที่ 13 สิงหาคม 2566

 

 

รอบชิงอันดับ 3

 

เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAYรอบชิงชนะเลิศ

 

สาธารณรัฐเช็ก พบ ไทย เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube