fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีกุมขมับ ‘เอ็นกุนกู’ ผ่าเข่า พักยาวๆ 4 เดือน

Featured Image
เชลซี รายงานว่า เอ็นกุนกู ผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และต้องใช้เวลาในการพักฟื้นยาว4เดือน

 

 

เชลซี แจ้งข่าวร้าย คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู เจ็บกว่าที่คาด เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าแล้ว และต้องใช้เวลาในการพักฟื้นยาว4เดือน ส่งผลให้เป็นนักเตะน้ำหอมรายที่สองต่อจาก เวสลีย์ โฟฟาน่า ที่ขึ้นเขียงไปเมื่อเดือนก่อน

 

เอ็นกุนกู ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมที่ เชลซี เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม เบื้องต้นประเมินว่าไม่น่าจะต้องพักยาว แต่จะฟิตไม่ทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

 

“เอ็นกุนกู ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งจะทำให้กองหน้าต้องพักฟื้นสักระยะเวลาหนึ่ง นักเตะวัย 25 ปีได้รับการผ่าตัด และตอนนี้จะเริ่มโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายกับฝ่ายแพทย์ของสโมสร” แถลงการณ์สั้นๆ ทางเว็บไซต์ของ เชลซี

 

ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่หมายมั่นจะให้ เอ็นกุนกู เป็นแกนหลักในแนวรุก หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สดๆ ร้อนๆ ค่าตัวมหาศาล 52 ล้านปอนด์ แต่ดันต้องเลื่อนการประเดิมสนามในเกมอย่างเป็นทางการออกไป คาดอาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 3-4 เดือนเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ จะต้องพึ่งพากองหน้าตัวใหม่อีกคน นิโกล่าส์ แจ็คสัน ทีมชาติเซเนกัล ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ค่าตัว 32 ล้านปอนด์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube