fbpx
Home
|
ข่าว

นักกีฬาซอฟท์เทนนิสซ้อมกันคึกคักก่อนชิงชัยศึกนานาชาติ

Featured Image
“ซ้อมเข้ม” นักกีฬาซอฟท์เทนนิสทีมชาติไทย-เกาหลีใต้-ฟิลิปปินส์-อินโดนีเซีย ลงซ้อมกันคึกคักก่อนร่วมชิงชัยศึกซอฟท์เทนนิสนานาชาติที่ สนามเกรต้า รีสอร์ท แอนด์สปอร์ตคลับ พัทยา วันที่ 26 – 30 ก.ค.นี้

 

 

นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย และประธานสหพันธ์ซอฟท์เทนนิสอาเซียน มั่นใจรายการใหญ่ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 รายการ “THE ISTF – WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS CHAMPIONSHIPS 2023

 

 

ระหว่างวันที่ 26 – 30 กรกฏาคม 2566 ที่ สนามเทนนิสเกรต้า รีสอร์ทแอนด์สปอร์ตคลับ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จะช่วยเพิ่มมาตราฐานการจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสระดับนานาชาติ ให้ทุกประเทศได้ทราบถึงศักยภาพของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ในด้านมาตราฐานการจัดการแข่งขันในระดับสากล

 

 

ซึ่งในวันนี้ก็มีนักกีฬาจาก 14 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันเดินทางมาฝึกซ้อมสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่งขัน มีทั้งนักกีฬาซอฟท์เทนนิสเกาหลีใต้ ที่ถือเป็นมหาอำนาจในกีฬาซอฟท์เทนนิสที่จัดนักกีฬาที่มีฝีมือและประสบการณ์ทั้งชายและหญิงมาร่วมชิงชัย ส่วนทีมนักกัฬาอินเดียมาลงซ้อมในรอบเย็น รวมถึงนักกีฬาซอฟท์เทนนิสชาติสมาชิกอาเซี่ยน ฟิลิปปินส์ , อินโดนีเซีย ที่จัดทีมชาติชุดใหญ่มาร่วมแข่งขัน ต่างลงซ้อมกันอย่างเข้มข้น รวมถึงนักกีฬาเพื่อนบ้านจาก สปป.ลาว

 

 

ส่วนทีมชาติไทย “บิ๊กลือ”นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย และนางอุดมลักษณ์ ศิริกุลเลิศรัฐ ประธานฝ่ายเทคนิค และเหรัญญิก ได้เตรียมนักกีฬาทีมชาติไทยชุด A. ชาย 6 คนหญิง 6 คน และทีมชาติไทยชุด B. ชาย 6 คน หญิง 6 คน รวม 24 คน ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถให้นักกีฬาก่อนถึงการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศจีน

 

 

ซึ่งการฝึกซ้อมและสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่งขันในวันนี้ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง โดยทีมสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า เราเตรียมตัวกันมาพอสมควรและเป็นการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้านต่อหน้าแฟนกีฬาชาวไทย เชื่อว่าทุกคนจะตั้งใจทำหน้าที่ในสนามแข่งขันให้ดีที่สุดในทุกแมทซ์การแข่งขัน

 

 

แฟนกีฬาที่สนใจในการแข่งขันซอฟท์เทนนิสรายการนี้ สามารถเดินทางมาร่วมชมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทย และนักกีฬาจากชาติต่างๆอีก 13 ประเทศได้ทุกวันที่ สนามเกรต้า รีสอร์แอนด์สปอร์ตคลับ 26 – 30 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ทุกวัน และแฟนกีฬาสามารถติดตามการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศถ่ายทอดสดผ่านทางเพจเฟซบุ๊คของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสฯวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆในส่วนของการแข่งขันรอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทุกวัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube