Home
|
ข่าว

“เสือคิม” สุดปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจ ขอกลับมาสู้ใหม่

Featured Image
“เสือคิม” สุดปลื้มได้กำลังใจจากทั้ง “เสี่ยแขก” – “บอสชาตรี” รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ไม่ทอดทิ้งกัน ขอเร่งฟิตซ้อมร่างกายให้สมบูรณ์เพื่อกลับมาแก้ตัวในศึก ONE ลุมพินี อีกครั้ง

 

 

 

“เสือร้ายเมืองจันท์” เสือคิม สจ.โต้งปราจีน มวยมัดหนัก ดีกรีอดีตแชมป์ลุมพินี 3 รุ่น วัย 27 ปี จากจันทบุรี หวนคืนเวทีในรอบเกือบ 4 ปี ผลงานไม่สวยงามเหมือนที่คาดคิด เป็นฝ่ายเสียท่าพ่ายน็อกยกสอง “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักสู้จากรัสเซีย ไปแบบน่าปวดใจ ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าพร้อมปรับปรุงฝีมือกลับมาสู้ใหม่อย่างแน่นอน

 

 

 

ทว่าในความโชคร้ายกลับมีแสงสว่างเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้ประสานแจ้งผ่านทางค่ายมวย พีเค.แสนชัยฯ อยากเห็น “เสือคิม” กลับมาสร้างชื่อใช้ความสามารถด้านการชกมวยไทยเลี้ยงชีพให้ได้เหมือนในวันวาน นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้แฟนมวยได้เห็นเขากลับมาสวมนวมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แต่ “ชีวิตภาค 2” ไม่ใช่เรื่องง่าย ยังมีบททดสอบมากมายที่ต้องเจอ

 

 

 

การร้างเวทีไปนานส่งผลกับ “เสือคิม” อย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของการเตรียมพร้อมสภาพร่างกายที่กู้คืนได้ไม่ง่าย รวมถึงการรับมือกับสภาพบรรยากาศและกฎกติกาที่แปลกใหม่ของศึก ONE ลุมพินี เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการรวนไปหมด ไม่สามารถแสดงผลงานให้ออกมาดีเหมือนดั่งใจคิด

 

 

 

“ก่อนชกผมทราบถึงสภาพร่างกายของตัวเองดีครับว่าหยุดไปนาน ทำให้ร่างกายพร้อมเพียงแค่ 70-80 % เท่านั้น คิดว่าน่าจะทำผลงานออกมาได้ไม่เต็มที่ แต่ไม่คิดว่าจะพลาดถึงขั้นแพ้น็อกครับ ยิ่งพอขึ้นไปบนเวทีเห็นกองเชียร์ เจอบรรยากาศมันแปลกใหม่ ผมยิ่งตื่นเต้นรู้สึกเกร็ง มองคู่ชกทำอะไรเร็วไปหมด ขณะที่ตัวเองออกอาวุธได้ช้ามากครับ”

 

 

การพ่ายแพ้ให้กับ “คิริลล์” ทำให้ “เสือคิม” เห็นจุดบกพร่องอีกหลายอย่างที่ต้องรีบกลับไปแก้ไข โดยพร้อมกลับไปซ้อมให้หนักกว่าเดิมและขอมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี ให้สมกับที่ “เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง เจ้าของค่ายพีเค.แสนชัยฯ และ “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ให้ความเชื่อใจเสมอมา

 

 

“แผนต่อจากนี้ของผมคือต้องทำการซ้อมให้หนักกว่าเดิมครับ โดยเฉพาะเรื่องป้องกันตัวคือสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าชกไฟต์ต่อไปแล้วผมยังโดนอาวุธแบบจะแจ้งแบบนี้อีกจะส่งผลให้สภาพจิตใจไม่ดีได้ครับ”

 

 

“ส่วน เสี่ยแขก ก็พร้อมให้โอกาสผมเหมือนเดิมครับ บอกผมว่าเพิ่งกลับมาอย่าท้อ ให้สู้ต่อไปเพราะมีอนาคตที่ดีรออยู่ นอกจากนั้น ผมยังอยากขอบคุณ บอสชาตรี ที่ยังให้โอกาส ไฟต์แรกผมอาจจะยังทำผลงานได้ไม่ดี แต่ไฟต์ต่อไปผมจะทำให้ดีกว่าเดิมครับ”

 

 

อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ทำให้ “เสือคิม” พร้อมยืดอกสู้ต่อไปคือบรรดาแฟนคลับ ที่ให้กำลังใจเข้ามาอย่างเนื่องแน่นในทุกช่องทาง โดยต่อจากนี้หลังพักผ่อนที่บ้านเกิดเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็พร้อมกลับมาซ้อมเต็มที่ ยืนยันไฟต์ต่อไปจะกลับมาแก้ตัวในศึก ONE ลุมพินี ให้ได้

 

 

“ผมยืนยันพร้อมกลับมาสู้ต่ออีกครั้งแน่นอนครับ กำลังใจสำคัญอันดับหนึ่งของผมตอนนี้คือแฟนคลับครับ ผมเห็นคอมเมนต์ให้กำลังใจเยอะมาก เป็นอะไรที่น่ารักมากครับ ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่เห็นทุกคนไม่ต่อว่าและยังให้โอกาสผมสู้ต่อไปครับ”

 

 

 

“ต่อจากนี้ผมขอเก็บตัวซ้อมเต็มที่ซักสองเดือนก่อนถึงคิดเรื่องกลับมาขึ้นชกไฟต์ต่อไปครับ ยังไงไฟต์ต่อไปผมจะขอกลับมาแก้ตัวในศึก ONE ลุมพินี ไฟต์หน้าผมจะซ้อมให้ดีกว่านี้และจะทำผลงานให้ดีกว่านี้อยากให้แฟนมวยที่ติดตามได้เห็นผมกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งครับ”

 

 

สำหรับสัปดาห์นี้ ONE ลุมพินี งดการแข่งขัน กลับมาพบกันใหม่ในศึก ONE ลุมพินี 27 วันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.Facebook ทุกคู่ (บางประเทศ)YouTube ONE ทุกคู่ (บางประเทศ)Watch.ONEFC.com ทุกคู่ (บางประเทศ)

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube